Happy One Central ưu đãi đặc biệt cho cư dân Bình Dương

Cập nhật: 07-03-2023 | 07:47:42

Chính sách ưu đãi đặc biệt áp dụng riêng cho cư dân sinh sống tại Bình Dương không chỉ tăng cơ hội sở hữu nhà cho nhóm có nhu cầu ở thực mà còn góp phần nhanh chóng đưa cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại Happy One Central hòa vào sự sầm uất của TP.Thủ Dầu Một.

Ưu đãi hơn 600 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn

Với chính sách đặc biệt này, khách hàng là cư dân đang sinh sống tại Bình Dương ngoài cơ hội nhận quà tặng lên đến hơn 600 triệu đồng (tặng thêm 0.5% so với chính sách áp dụng cho khách hàng tại các địa phương khác) còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn trúng thưởng 100% quà tặng giá trị tại các sự kiện do chủ đầu tư tổ chức với tổng 4 lần rút thăm/giao dịch.


Cư dân sinh sống tại Bình Dương được tặng thêm 0,5% chiết khấu

Đồng thời, với những gia đình trẻ, cần chốn đi về lý tưởng để an cư lạc nghiêp trong khi vốn tích trữ giới hạn và phải dùng đến vốn vay, Chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng. Với sự tài trợ của ngân hàng Quân Đội MB Bank, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng cũng như đảm bảo về giải ngân. Như vậy, khách hàng sẽ được hỗ trợ thực hiện nghĩa vụ tài chính cũng như thuận lợi nhận bàn giao nhà đúng tiến độ.

Về tiến độ xây dựng, không thể không kể đến sự nỗ lực của Vạn Xuân Group khi duy trì sự ổn định cả về tiến độ lẫn chất lượng, trong khi rất nhiều dự án tại Bình Dương chọn phương án tạm ngừng trước áp lực tài chính. Tính đến nay, dự án đã hoàn thiện dầm sàn tầng 23, các hoạt động xây tô cũng được thực hiện song song để đảm bảo tiến độ chung của toàn dự án.

Với chính sách ưu đãi này, những cư dân sinh sống tại Bình Dương đang tìm kiếm giải pháp nhà ở đáp ứng tốt các điều kiện như: cơ hội việc làm, vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển, dễ dàng kết nối đa tiện ích về y tế, thương mại, giáo dục, giải trí... sẽ an tâm khi chọn Happy One Central.

Tự hào với những biểu tượng mang tính tiên phong

Sở dĩ Happy One Central được Giải thưởng quốc tế Property Guru vinh danh là dự án “Căn hộ tốt nhất Bình Dương 2021” bởi đây không chỉ là dự án sở hữu vị trí đắc địa, những yếu tố tiên phong tại thị trường Bình Dương mà còn bởi năng lực và uy tín thực hiện cam kết của Vạn Xuân Group.


Happy One Central - dự án “Căn hộ tốt nhất Bình Dương 2021” do Property Guru Awards bình chọn.

Với quy mô gồm 02 tòa tháp có tổng 40 tầng, Happy One Central đang là dự án cao nhất thành phố Thủ Dầu Một hiện nay, đồng thời đây cũng sẽ là công trình kiến trúc đầu tiên tại Bình Dương đặt cầu kính trên không ở độ cao 146,3m nối liền hai tòa tháp như một “kỳ quan” góp phần vào danh sách những biểu tượng mới khi nhắc về Bình Dương.

Mặt khác, chuỗi tiện ích với hơn 68 công trình ấn tượng và hướng đến phục vụ tối đa nhu cầu của một cộng đồng cư dân đa thế hệ như: hồ cá koi, hồ bơi vô cực, phòng tập golf, thác nước nghệ thuật, khu ẩm trà, khu ẩm thực ngoài trời, khu xem phim ngoài trời, phòng đọc sách, khu vui chơi trẻ em… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt dù là cư dân lớn tuổi, trẻ em hay người trẻ.


Hồ bơi vô cực sẽ là một trong những khu vực thu hút đông đảo cư dân đến thư giãn, tái tạo năng lượng sống mới

Về phía Chủ đầu tư, Vạn Xuân Group là một trong những doanh nghiệp bất động sản lấy “uy tín, chất lượng và khách hàng là trọng tâm” làm thước đo cho hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh hàng ngàn sản phẩm nhà phố, biệt thự Vạn Xuân Group đã phát triển các khu căn hộ cao cấp tại TP.HCM cũng như Thủ Dầu Một Bình Dương, trong đó Happy One Central là dự án kế thừa và phát huy tất cả thế mạnh kinh nghiệm, tâm huyết chủ đầu tư.

Với nền tảng vốn có, sự đồng hành của các đối tác dày dạn kinh nghiệm và sự hỗ trợ của địa phương, Vạn Xuân Group tự tin có thể bàn giao nhà cho cư dân theo tiến độ cam kết đồng thời việc bàn giao sổ hồng cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện sau đó.

Ngay bây giờ đây, cư dân đang sinh sống tại Bình Dương có thể dễ dàng và chủ động chọn nơi an cư lý tưởng giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một hiện đại, trở thành hàng xóm của những cư dân quốc tế đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Happy One Central hứa hẹn sớm trở thành cộng đồng thịnh vượng bậc nhất thủ phủ công nghiệp Bình Dương.  

Happy One Central áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn

- Booking càng sớm quà tặng càng cao lên đến 400 triệu đồng

- Tặng cư dân Bình Dương: 0.5 %

- Hỗ trợ lãi vay 0%/36 tháng

- Cơ hội rút thăm trúng thưởng 100% với 4 lần rút thăm/giao dịch

Tham khảo thêm tại: https://central.happyone.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên