“Hậu phương” vững chắc của sĩ tử 

Cập nhật: 28-06-2024 | 21:49:36

(BDO) Kỳ thi tốt nghiệp THPT là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi học sinh. Vì vậy, bên cạnh tâm trạng hồi hộp, lo lắng của các sĩ tử thì hình ảnh những bậc phụ huynh chờ đợi con từ phía ngoài cổng trường hay vội vã đến điểm thi để đưa đồ cho con cũng khiến nhiều người xúc động. 

Nhiều phụ huynh đã xin nghỉ làm để đưa con đi thi nhằm đảm bảo an toàn, nhất là đến các điểm thi đúng theo quy định. Phụ huynh luôn là người bạn đồng hành, là hậu phương vững chắc ở phía sau để dõi theo, động viên và tiếp sức cho các con. 

Từ rất sớm, phụ huynh đưa con đến điểm thi và không quên những lời dặn dò, giúp con kiểm tra lại dụng cụ trước khi vào phòng thi

Phụ huynh giơ tay động viên, cổ vũ tinh thần cho con gái trước khi bước vào kỳ thi tại điểm thi trường THCS Chu Văn An, TP.Thủ Dầu Một (Ảnh: Minh Hiếu) 

Phụ huynh hạnh phúc vỡ òa khi con em mình “khoe” hoàn thành tốt bài thi

HỒNG PHƯƠNG  - DIỆU LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên
X