Hậu vệ Xuân Mạnh chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Indonesia

Cập nhật: 16-01-2024 | 23:28:18

(BDO) Vào tối ngày 19-1 tới đây, đội tuyển (ĐT) Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại Asian Cup 2023 đối đầu với Indonesia. Với tính chất quan trọng cảu trận đấu này, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hậu vệ Xuân Mạnh tự tin cùng ĐT Việt Nam vượt qua Indonesia để giành quyền đi tiếp tại Asian Cup 2023. Ảnh: Thái Hải.

Mở đầu buổi chia sẻ với giới truyền thông ở buổi tập tối 16-1, hậu vệ Xuân Mạnh đã đưa ra đánh giá về đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam. Anh cho biết: “Ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã xem trận đấu giữa Indonesia gặp Iraq. Tôi đánh giá Indonesia là đội bóng có tinh thần chiến đấu tập thể rất cao, sự gắn kết trong đội hình rất chắc chắn. Chúng tôi nghĩ rằng, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ Indonesia có điểm mạnh là tinh thần chiến đấu rất cao. Còn điểm yếu, ngày mai toàn đội sẽ tiến hành phân tích. Cá nhân tôi thấy Indonesia cũng có một số điểm yếu, đó là khoảng trống sau lưng tiền vệ, chúng ta cần lưu ý. Ngày mai (17-1 - PV) toàn đội sẽ coi lại trận đấu của Indonesia, phân tích xem sức mạnh của Indonesia như thế nào, từ đó để có sự chuẩn bị tốt nhất”.

ĐT Việt Nam đang chạy nước rút, tập luyện nghiêm túc cho trận “derby” Đông Nam Á tại Asian Cup 2023. Ảnh: Anh Khoa.

Chia sẻ về tình hình lực lượng hiện tại của ĐT Việt Nam, hậu vệ của Hà Nội cho biết: “Hôm nay toàn đội đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Trận đấu tiếp theo chúng ta đá vào lúc 17 giờ 30 phút (giờ Qatar), nên tôi nghĩ hôm nay chúng ta tập vào khung giờ này là hợp lý. Hiện tại, toàn đội đang rất khỏe mạnh, đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Indonesia”.

“Những lời khen của người hâm mộ dành cho ĐT Việt Nam sau trận đấu với Nhật Bản là động lực cho toàn đội cũng như bản thân tôi phải nỗ lực hơn nữa. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn luôn động viên chúng tôi. Mục tiêu của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Indonesia là phải giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng sau”, hậu vệ Xuân Mạnh chia sẻ.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1026
Quay lên trên