Hãy gọi 18001567

Cập nhật: 08-05-2014 | 00:00:00

Năm 2014, Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc tại Việt Nam cũng phối hợp với Bộ LĐ-TB&XH phát động chiến dịch truyền thông “Chấm dứt bạo lực, xâm hại trẻ em” nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu về “Chấm dứt bạo lực trẻ em” do Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc phát động. Với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, Tháng hành động vì trẻ em năm 2014 hướng tới phát động toàn xã hội chung tay bảo vệ trẻ em khỏi bạo lực, xâm hại, bóc lột để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, được phát triển toàn diện.    Hãy gọi số điện thoại 18001567 khi thấy trẻ em bị bạo lực, xâm hại, bóc lột!

Các khẩu hiệu tuyên truyền: (1). Trẻ em có quyền được sống an toàn để phát triển; (2). Bạo lực, xâm hại, bóc lột trẻ em là vi phạm pháp luật; (3). Roi vọt không làm trẻ nên người, yêu thương mạnh hơn lời quát mắng; (4). Bảo vệ trẻ em bằng gia đình hạnh phúc, bình yên; (5). Hãy gọi 18001567 khi thấy trẻ em bị bạo lực, xâm hại, bóc lột!

Tại các địa phương sẽ tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2014 từ tuần thứ tư của tháng 5 đến trước ngày 1- 6-2014.

Hoạt động truyền thông, vận động xã hội nâng cao nhận thức của mọi người dân về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc trẻ em, góp phần hạn chế tình trạng trẻ em bị bạo lực, xâm hại, tai nạn thương tích, bóc lột sức lao động, rơi vào tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật trong dịp nghỉ hè; phối hợp với các ban, ngành và các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền về chủ đề, các hoạt động, công trình, sáng kiến trong Tháng hành động vì trẻ em; phát sóng các chương trình đặc biệt, tập trung phản ánh các hoạt động trong Tháng hành động vì trẻ em.

Tổ chức các diễn đàn đối thoại, bình luận về các chủ trương, chính sách, các nguồn vận động xã hội, các công trình phúc lợi cho trẻ em. Tặng quà, tặng học bổng cho trẻ em, trẻ em nghèo, trẻ em vùng sâu, vùng xa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; khai trương, triển khai các công trình dành cho trẻ em. Tăng cường vận động các nguồn lực trong nước và quốc tế hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em vùng sâu, vùng xa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi và mùa hè an toàn, lành mạnh. ..

CAO TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên