HDBank: Cho vay xây dựng chuồng trại chăn nuôi lãi suất chỉ 9,69%/năm

Cập nhật: 24-07-2015 | 07:57:54

Là một trong những ngành kinh tế quan trọng, nông nghiệp Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Các doanh nghiệp đã đầu tư vào sản xuất chăn nuôi nay sẽ có thêm cơ hội thành công nhờ nguồn vốn cho vay xây dựng chuồng trại từ Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank).

HDBank dành cho những khách hàng doanh nghiệp trên cả nước có hợp đồng cho thuê trang trại chăn nuôi với Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, có nhu cầu vay bổ sung vốn xây dựng chuồng trại, tái tài trợ khoản vốn xây dựng chuồng trại. HDBank sẽ hỗ trợ khách hàng thời gian cho vay lên đến 120 tháng; số tiền cho vay lên đến 75% tổng nhu cầu vốn đầu tư; tỷ lệ cho vay/tài sản bảo đảm là chuồng trại chăn nuôi lên đến 80% giá trị định giá của HDBank.

Đặc biệt, HDBank hỗ trợ lãi suất chỉ từ 9,69%/năm cố định 12 tháng đầu tiên. Thời gian sau ưu đãi, áp dụng theo lãi suất cho vay hiện hành theo quy định của HDBank.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên