HDBank khai trương chi nhánh Tân Uyên

Cập nhật: 14-12-2023 | 15:19:00

(BDO) Ngày 14-12, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) chính thức khai trương, đi vào hoạt động chi nhánh Tân Uyên, tại khu nhà ở thương mại Hoàng Mai, phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên. 

Tại lễ khai trương, đại diện lãnh đạo HDBank và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Dương đã trao Giấy phép thành lập, quyết định bổ nhiệm nhân sự của HDBank - Chi nhánh Tân Uyên. 


Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương HDBank - Chi nhánh Tân Uyên

Theo đó, HDBank - Chi nhánh Tân Uyên có các hoạt động: Huy động vốn ngắn hạn, trung hạn, dài hạn với các hình thức tiền gửi; tiếp nhận vốn đầu tư và phát triển của các tổ chức trong nước; vay vốn các tổ chức tín dụng khác; cho vay ngắn, trung và dài hạn; chiết khấu thương phiếu, trái phiếu và các giấy tờ có giá; dịch vụ thanh toán giữa khách hàng, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác trong quan hệ với nước ngoài khi được Ngân hàng Nhà nước cho phép.


Đại diện lãnh đạo HDBank và Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương trao Giấy phép thành lập, quyết định bổ nhiệm nhân sự và hoa cho Giám đốc HDBank - Chi nhánh Tân Uyên


Đại diện lãnh đạo phường Uyên Hưng nhận bảng tượng trưng kinh phí hoàn thiện 3 căn nhà đại đoàn kết từ phía HDBank

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Bình Dương cho biết, HDBank hiện có 2 chi nhánh tại Bình Dương. Trong đó, HDBank - Chi nhánh Bình Dương có 7 phòng giao dịch trực thuộc với tổng số dư huy động vốn là 5.641 tỷ đồng và dư nợ 9.859 tỷ đồng. Việc khai trương, đi vào hoạt động của HDBank - Chi nhánh Tân Uyên phù hợp với định hướng của Ngân hàng Nhà nước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích ngân hàng. Từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu vốn, dịch vụ ngân hàng cho các hộ sản xuất kinh doanh, tiểu thương và các doanh nghiệp tại địa phương.


Khách hàng giao dịch tại HDBank - Chi nhánh Tân Uyên sáng 14-12

Dịp này, HDBank trao tặng kinh phí hoàn thiện 3 căn nhà đại đoàn kết, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tân Uyên.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1479
Quay lên trên