HĐND huyện Phú Giáo: Tiếp đoàn công tác HĐND tỉnh Cao Bằng đến thăm và làm việc

Cập nhật: 16-07-2024 | 20:45:26

(BDO) Ngày 16-7, đoàn công tác HĐND tỉnh Cao Bằng do ông Nông Hải Lưu, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Cao Bằng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Phú Giáo. Tham dự buổi tiếp và làm việc với đoàn có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo. 

Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng bức tranh lưu niệm đến đoàn công tác HĐND tỉnh Bao Bằng

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Phú Giáo và ông Nông Hải Lưu đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và một số kết quả hoạt động của HĐND tỉnh Cao Bằng và huyện Phú Giáo trong những năm qua...

Đây là dịp để HĐND tỉnh Cao Bằng và HĐND huyện Phú Giáo giao lưu, chia sẻ và học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND, góp phần vào hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. 

Đoàn công tác HĐND tỉnh Bao Bằng tham quan Di tích lịch sử Dinh Tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành

Trước đó, đoàn đã đến tham quan thực tế tại mô hình trồng dưa lưới của Hợp tác xã Nông nghiệp công nghệ cao Kim Long, xã An Bình và tham quan Di tích lịch sử Dinh Tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=76
Quay lên trên