HĐND thị xã Thuận An tổ chức các kỳ họp có chất lượng

Cập nhật: 25-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-2, HĐND thị xã Thuận An khóa IX đã tổ chức kỳ họp lần thứ 20 nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2004-2011. Tại kỳ họp, nhiều báo cáo quan trọng đã được thông qua như báo cáo đánh giá công tác điều hành của UBND thị xã và đúc kết những kinh nghiệm làm được, chưa làm được trong nhiệm kỳ 2004-2011; báo cáo tình hình Mặt trận Tổ quốc tham gia xây dựng chính quyền, báo cáo của ngành tòa án và viện kiểm sát trong nhiệm kỳ 2004-2011.

Tại kỳ họp, ông Nguyễn Ngọc Quang, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Thuận An cho rằng, nhiệm kỳ qua, HĐND thị xã đã có nhiều nỗ lực, cố gắng theo chức năng, quyền hạn của mình như ban hành các nghị quyết, tổ chức nhiều đoàn kiểm tra, giám sát nhằm nắm bắt tình hình thực hiện, tổ chức các kỳ họp có chất lượng, công tác tiếp xúc cử tri đã gắn kết với người dân, hầu hết các ý kiến của cử tri được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền của từng cơ quan, góp phần hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.

 HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên