HĐND TP.Thuận An: Giám sát tình hình thực hiện pháp luật lao động tại doanh nghiệp

Cập nhật: 01-03-2022 | 08:34:08

HĐND TP.Thuận An vừa tổ chức đoàn giám sát tình hình thực hiện pháp luật lao động tại Công ty TNHH chế biến gỗ Mộc Xuyên (phường An Phú) nhằm lắng nghe kiến nghị, đề xuất để kịp thời tháo gỡ, hỗ trợ giúp doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Được biết, Công ty TNHH chế biến gỗ Mộc Xuyên thành lập được gần 22 năm, doanh thu xuất khẩu bình quân đạt 4 triệu USD/năm. Hiện toàn công ty có 400 công nhân lao động. Mặc dù do ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng ban giám đốc cũng như tổ chức công đoàn công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động như phụ cấp nhà trọ, phụ cấp chuyên cần, đi lại, hàng năm đều có lương, thưởng tết đầy đủ. Tại buổi giám sát, đại diện công ty cũng đề xuất với đoàn về việc hỗ trợ tuyển dụng lao động, hỗ trợ cho công ty trong công tác phòng, chống dịch bệnh… Đại diện đoàn ghi nhận ý kiến đề xuất để phối hợp các ngành chức năng địa phương tạo điều kiện hỗ trợ công ty hoạt động ổn định.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên