Hé lộ “danh sách đen” trong vụ hiệu trưởng mua dâm học sinh

Cập nhật: 28-01-2010 | 00:00:00

 

Tại buổi xét xử chiều 27-1, cả hai bị cáo nguyên là nữ sinh một mực kêu oan. Theo các bị cáo, họ “phải” quan hệ với thầy Xương và một số bạn bè của thầy. Một “danh sách đen” các vị đã từng lên giường với hai cô gái cũng được khai trước tòa.

 

Trả lời thẩm vấn của HĐXX, bị cáo Nguyễn Thị Hằng cho biết, không chỉ quan hệ tình dục với ông Sầm Đức Xương mà đã từng “lên giường” với nhiều người đàn ông khác theo sự “chỉ đạo” của bị cáo Xương. Trong đó, có một số người mà bị cáo này biết rõ vì họ có vị thế tại tỉnh Hà Giang

 

Dẫn giải 2 bị cáo rời tòa chiều 27-1

Bị cáo Hằng cho biết, khoảng từ tháng 6 đến tháng 9-2009, đã quan hệ tình dục với một số người. Cụ thể, tháng 6-2009 bị cáo “lên giường” với một người đàn ông làm việc trong một ngành  quan trọng ở tỉnh. Chi tiết hơn, Hằng kể, đã đi taxi từ chi nhánh ngân hàng phường Minh Khai (Thị xã Hà Giang) đến khách sạn T. Sau khi “quan hệ”, bị cáo nhận từ người đàn ông này trên 1.000.000 đồng (loại tiền 100.000đồng).

 

Đến 21-6, bị cáo này đi ăn cơm cùng với ông B. và một người đàn ông làm ở một cơ quan “quyền lực” tỉnh Hà Giang nhân dịp sinh nhật của ông B và được gợi ý “lên giường” với vị này. Cả hai cùng đi ô tô của ông này đến khách sạn để quan hệ tình dục.

 

Ngoài ra, bị cáo Hằng còn nhớ rất rõ cả ngày tháng và thời gian bị cáo đi bán dâm và nhận số tiền 1.500.000 đồng và 5.000.000 đồng sau khi “lên giường” với số nhân vật có vị thế tại tỉnh Hà Giang.

 

Trong phần trả lời thẩm vấn của mình, bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thúy khai, lần đầu bán dâm cho ông Xương là khoảng tháng 9-2008 khi đang học lớp 12. Trước đó, ông Xương liên lạc với bị cáo bằng máy điện thoại bàn từ phòng làm việc.

 

Sau đó, bị cáo Xương yêu cầu Thúy tìm những học sinh khác có nhu cầu bán dâm để “giới thiệu” cho thầy. Từ đó, đã có thêm 4 nữ sinh được “giới thiệu” và quan hệ với ông Xương ở nhiều khách sạn khác nhau.

 

Tại phiên toà, bị cáo Thúy kêu oan khi bị kết tội “Môi giới mại dâm” và xin thay đổi lời khai.

 

Ông Cao Xuân Hùng chủ tọa phiên tòa cho biết, những lời khai là một chiều cần phải có thẩm tra cụ thể - Ông Hùng cho PV biết trong tình trạng mệt mỏi sau phiên xét xử chiều 27-1.

 

Theo dự kiến phiên tòa xét xử vụ “mua dâm học sinh” sẽ kết thúc vào chiều nay 28-1.

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên