Hệ thống Bệnh viện, Phòng khám Hoàn Mỹ Vạn Phúc: Tổ chức hoạt động roadshow chạy xe đạp

Cập nhật: 17-03-2018 | 14:59:47

Chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống Hoàn Mỹ (10.3.1997 - 10.3.2018), hệ thống bệnh viện, phòng khám Hoàn Mỹ Vạn Phúc vừa tổ chức hoạt động roadshow chạy xe đạp diễu hành (ảnh) đoạn đường từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) với sự hưởng ứng của hơn 700 nhân viên y tế, điều dưỡng, kỹ thuật viên của bệnh viện.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình chăm sóc sức khỏe người dân với mục đích tuyên truyền phương châm “khỏe để yêu thương” nhằm kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn. Đồng thời thể hiện sự tri ân chân thành đến quý bệnh nhân và gia đình, khách hàng và đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng bệnh viện trong suốt thời gian qua.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=705
Quay lên trên