Hệ thống Cổng dịch vụ công và “một cửa” điện tử của tỉnh nằm trong tốp đầu các tỉnh, thành phố

Cập nhật: 03-09-2020 | 08:44:07

Theo báo cáo của Văn phòng Chính phủ, hệ thống Cổng dịch vụ công và một cửa điện tử của tỉnh Bình Dương thường xuyên nằm trong tốp đầu danh sách các tỉnh, thành phố về thực hiện việc tích hợp đồng bộ với Cổng dịch vụ công quốc gia. Cổng dịch vụ công của tỉnh đã cung cấp 1.088 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 với tổng số 1.964 TTHC. Hệ thống đường dây nóng 1022 đã chuyển 1.025 phản ánh kiến nghị cho 47 đầu mối các sở, ban, ngành với tỷ lệ phản hồi thỏa đáng 77%.

Cổng thông tin điện tử tỉnh được xây dựng, nâng cấp từ năm 2015 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Bộ Thông tin và Truyền thông, đạt 1 triệu lượt truy cập/năm.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=798
Quay lên trên