Theo báo cáo của Văn phòng Chính phủ, hệ thống Cổng dịch vụ công và một cửa điện tử của tỉnh Bình Dương thường xuyên nằm trong tốp đầu danh sách các tỉnh, thành phố về thực hiện việc tích hợp đồng bộ với Cổng dịch vụ công quốc gia. Cổng dịch vụ công của tỉnh đã cung cấp 1.088 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 với tổng số 1.964 TTHC. Hệ thống đường dây nóng 1022 đã chuyển 1.025 phản ánh kiến nghị cho 47 đầu mối các sở, ban, ngành với tỷ lệ phản hồi thỏa đáng 77%.
Cổng thông tin điện tử tỉnh được xây dựng, nâng cấp từ năm 2015 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Bộ Thông tin và Truyền thông, đạt 1 triệu lượt truy cập/năm.
HỒ VĂN