Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế BINHDUONG - APTECH tặng 10 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

Cập nhật: 19-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 18-10, hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế BINHDUONG -APTECH, địa chỉ 627, Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.TDM đã trao 2 suất học bổng toàn phần chương trình học lập trình viên quốc tế và quản trị mạng quốc tế cho sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua là em Nguyễn Phương Nam và em Phạm Hữu Thành, với tổng giá trị hơn 65 triệu đồng.

 Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, đại diện BINHDUONG-APTECH trao học tổng toàn phần cho 2 sinh viên. 

Ngoài ra, hệ thống còn dành tặng 3 suất học bổng bán phần ngành lập trình viên quốc tế ACCP với tổng giá trị 128 triệu đồng và 5 suất học bổng ngành Quản trị mạng quốc tế ACNA với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Với sứ mệnh góp phần đào tạo những tri thức mới của Việt Nam chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế. Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế BINHDUONG - APTECH trong năm qua đã dành tặng nhiều suất học bổng cho các sinh viên đam mê CNTT.

Chương trình đào tạo chính tại Hệ thống BINHDUONG - APTECH gồm: lập trình viên quốc tế ACCP, quản trị và bảo mật mạng quốc tế ACNA. Sinh viên tốt nghiệp được Hệ thống APTECH WORLDWIDE Ấn Độ cấp bằng HDSE (Higer Diploma in Solfware Engineering) có giá trị tại 59 quốc gia trên thế giới và từ năm học 2012-2013 trở đi, sinh viên tốt nghiệp còn được cấp chứng chỉ quốc tế của Tập đoàn Microsoft.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X