Hệ thống giáo dục mầm non Sao Bắc Đẩu đón 1.000 trẻ nhập học

Cập nhật: 06-09-2024 | 15:06:10

(BDO) Ngày 6-9, hệ thống trường mầm non Sao Bắc Đẩu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Hệ thống trường mầm non Sao Bắc Đẩu hiện có 4 cơ sở gồm: phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) có 1 cơ sở và phường Thái Hoà (TP.Tân Uyên) có 3 cơ sở với tổng số 1.000 em, mỗi cơ sở có 10 lớp học. 


Trao giải cuộc thi cùng bé sáng tạo và ngày hội STEAM

Trong ngày khai giảng, các cơ sở của hệ thống đã tổ chức một số sân chơi cho các bé như: thuyết trình tiếng Anh giới thiệu về trường; giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài; phản xạ với tiếng Anh: trả lời câu hỏi tiếng Anh; trao giải cuộc thi cùng bé sáng tạo và ngày hội STEAM; đồng diễn khối mầm, chồi, lá…


Tiết mục văn nghệ tạo sân chơi cho các bé trong ngày khai giảng

Hệ thống trường mầm non Sao Bắc Đẩu với những ưu điểm nổi bật như: chương trình học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khang trang, môi trường sạch sẽ, thoáng mát; đội ngũ cán bộ, giáo viên yêu nghề, mến trẻ và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề; chế độ dinh dưỡng tốt, phù hợp cho các cháu.      

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=639
Quay lên trên
X