Hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ

Cập nhật: 09-08-2023 | 09:12:09

 Những năm qua, huyện Bắc Tân Uyên đã huy động được nhiều nguồn lực đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng theo quy hoạch, ngày càng phục vụ tốt cho nhu cầu của nhân dân và tạo thuận lợi thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Trên địa bàn có các dự án mang tính động lực phát triển của huyện đang được triển khai như đường Vành đai 4, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Chơn Thành... Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện có 1.176 tuyến đường với tổng chiều dài hơn 797km, trong đó nhựa và bê tông hóa chiếm khoảng 30%, sỏi đỏ và đá dăm chiếm hơn 55% và đường đất chiếm hơn 14%. Trong đó, có 4 tuyến đường ĐT với tổng chiều dài hơn 73km, 9 tuyến đường huyện với tổng chiều dài hơn 57km, 1.163 tuyến đường xã với tổng chiều dài hơn 666km.

Nhìn chung cơ sở hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện ngày càng được đầu tư tương đối đồng bộ, bảo đảm sự kết nối giao thông đối ngoại và đối nội thông suốt, cơ bản phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại, sản xuất và lưu thông hàng hóa của người dân, doanh nghiệp.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên