Hệ thống siêu thị Mini Number One: “Bạn” đồng hành với người lao động

Cập nhật: 11-11-2013 | 00:00:00

 Liên tục mở rộng chi nhánh

Becamex ISC vừa khai trương đưa vào hoạt động Siêu thị mini Number One tại chung cư TDC Plaza, thành phố mới Bình Dương. Đây là siêu thị thứ 2 của hệ thống Mini Number One được đưa vào hoạt động trong năm 2013. Cũng như các siêu thị trong cùng hệ thống, siêu thị mini tại chung cư TDC Plaza bán hơn 10.000 loại sản phẩm thuộc các mặt hàng thiết yếu như đồ dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thức uống, bánh, kẹo… đem đến nhiều tiện ích cho người dân, người lao động, các doanh nghiệp tại thành phố mới Bình Dương, các KCN và vùng dân cư lân cận.   Mua sắm hàng hóa tại hệ thống siêu thị Mini Number One

Với việc khai trương siêu thị mới, Becamex ISC đã nâng hệ thống siêu thị Mini Number One lên 11 siêu thị tại các KCN, các khu dân cư ở Mỹ Phước, Bàu Bàng, Hòa Lợi, VSIP… Trong giai đoạn kinh tế chung còn nhiều khó khăn, ảnh hưởng tới sức mua nhưng hệ thống siêu thị vẫn phát triển ổn định và liên tục mở rộng chi nhánh. Bà Nguyễn Thị Yến Dương, Giám đốc hệ thống siêu thị Mini Number One cho biết, trực thuộc Becamex ISC nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào các KCN, siêu thị ra đời không phải vì mục đích lợi nhuận mà chủ yếu phục vụ nhu cầu của xã hội, nhằm góp phần ổn định nguồn nhân lực, góp phần tạo lực thu hút đầu tư vào KCN. Chính vì vậy, khi siêu thị mini đầu tiên ra đời năm 2006 tại thị trấn Mỹ Phước (huyện Bết Cát) nhằm đưa tiện ích đến với người lao động, đã được đông đảo doanh nghiệp, công nhân lao động và nhân dân trên địa bàn đánh giá cao. Từ thực tế đó, hệ thống siêu thị luôn được mở rộng và dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều chi nhánh mới ra đời.

Đồng hành với người lao động

Nếu trước đây khi phải tăng ca về muộn, nhiều công nhân tại các KCN đau đáu nỗi lo không mua được các vật dụng cần thiết hay nhu yếu phẩm vì các cửa hàng hay chợ quê đóng cửa sớm. Còn bây giờ, với các mặt hàng đáp ứng nhu cầu cuộc sống, Siêu thị Mini Number One rất tiện lợi và là “người bạn” thân thiết cho công nhân. Công nhân Lê Thị Mỹ, làm việc tại Công ty Panko Vina ở KCN Mỹ Phước 1, khách hàng thường xuyên của Siêu thị Mini Number One chi nhánh tại KCN này cho rằng: “Không sợ tan ca hết hàng, không sợ về trễ mua phải hàng dỏm, sự có mặt của những siêu thị Mini Number One đã trở thành người bạn thân thiết của công nhân KCN”. Trong khi đó, tại khu nhà ở an sinh xã hội Hòa Lợi (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), chị Trần Thị Chi, làm việc tại KCN Việt Nam - Singapore 2 cho biết, Siêu thị mini Number One rất tiện lợi, giúp cho công nhân chọn lựa nhanh sản phẩm mình cần với giá cả phải chăng và khỏi mất thời gian tìm kiếm.

Đánh giá cao tính tiện ích của hệ thống siêu thị Mini Number One, năm 2013, Sở Công Thương đã đưa hệ thống siêu thị vào danh sách cùng các doanh nghiệp khác bán hàng bình ổn giá trong dịp Tết Giáp Ngọ năm 2014. Triển khai công tác này, Giám đốc hệ thống siêu thị Mini Number One Nguyễn Thị Yến Dương cho biết, vì nhu cầu mua sắm trong dịp tết của công nhân lao động và người dân tại các KCN, khu dân cư rất lớn nên siêu thị đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng và sẽ phục vụ tốt với tấm lòng “người bạn của công nhân”!

 VỆ GIANG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên