Hệ thống Siêu thị mini Number One khai trương chi nhánh 11 tại TDC Plaza

Cập nhật: 15-09-2013 | 00:00:00
(BDO) Hôm qua 14-9, Hệ thống Siêu thị mini Number One, thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) đã tổ chức khai trương Siêu thị mini tại chung cư TDC Plaza, Thành phố mới Bình Dương.

  Khách hàng chọn mua sản phẩm tại Siêu thị mini Number One chi nhánh 11.

Đây là siêu thị mini thứ 2 của Hệ thống siêu thị mini Number One được đưa vào hoạt động trong năm 2013 và là siêu thị thứ 11 trong chuỗi hệ thống hiện đang có mặt trên địa bàn tỉnh. Với các mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng như đồ dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thức uống, bánh kẹo…, siêu thị mini Number One thứ 11 đi vào hoạt động sẽ cung cấp hơn 2.000 mặt hàng và đem đến nhiều tiện ích cho người dân, người lao động, các doanh nghiệp… đang sống và làm việc tại Thành phố mới Bình Dương và vùng lân cận.

Sau Siêu thị mini Number One thứ 11 này, Becamex ISC sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Nhân dịp khai trương, Siêu thị mini Number One Chi nhánh thứ 11 giảm giá 5% trên tất cả các mặt hàng từ ngày khai trương đến hết ngày 30-9 tại chi nhánh.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên