Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay hệ thống Siêu thị Vinatex Mart đã có 56 điểm bán hàng tại 24 tỉnh, thành trong cả nước, thường xuyên kinh doanh trên 60.000 mặt hàng với doanh số tăng trưởng bình quân hàng năm là 40%.
Theo bà Nguyễn Thị Hồng Hương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Thời trang Dệt may Việt Nam để tiếp tục vươn lên trong thời gian tới, ngoài việc đào tạo đội ngũ CB.CNV có kiến thức chuyên sâu, có thái độ phục vụ ân cần đối với khách hàng, công ty sẽ phát triển mạng lưới Vinatex Mart phủ kín các tỉnh, thành với 200 cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại từ các tỉnh, thành phố lớn đến các xã vùng sâu, vùng xa, các trường trại, bệnh viện... với mong muốn phục vụ ngày càng tiện ích, văn minh cho người tiêu dùng.
PV