Hệ tiện ích nội khu “full options” - định vị nơi đáng sống

Cập nhật: 19-09-2023 | 13:44:46

Với hệ 68 tiện ích nội khu đa dạng được cư dân ví von là “full options”, Happy One Central không chỉ định vị giá trị tài sản bền vững cho khách hàng mà còn trở thành nơi đáng sống bậc nhất khu vực trung tâm thành phố.

Định vị là khu căn hộ chất lượng cao tại trung tâm TP Thủ Dầu Một nổi bật với tòa tháp đôi 40 tầng tiệm cận Đại lộ Bình Dương, cầu nối huyết mạch đến các thành phố của Bình Dương và TP HCM… đã giúp Happy One Central trở thành dự án nổi bật nhận được sự quan tâm từ khách hàng.


Phối cảnh “lộng lẫy” về đêm ngay tâm điểm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Ngoài pháp lý chỉn chu, tiến độ xây dựng luôn dẫn đầu thị trường và chất lượng bàn giao tiêu chuẩn cao, thì hệ 68 tiện ích nội khu cũng là yếu tố góp phần vào việc nâng cao tiêu chuẩn và định hình phong cách sống mới với việc đề cao cảm xúc, trải nghiệm và giá trị thụ hưởng thật sự.


Khối đế dự án là khu trung tâm thương mại với hàng loạt cửa hàng lớn nhỏ phục vụ hầu hết nhu cầu thiết yếu cho cư dân.

Nếu khối đế là khu thương mại sầm uất phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí thì tầng 3 là chuỗi tiện ích hoạt động, rèn luyện sức khỏe nhằm tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc “cạn pin”.


Những ngày cuối tuần, không cần đi xa mà vẫn thảnh thơi “nghỉ dưỡng” và tận hưởng.

Happy One Central mang đến vô vàn khoảnh khắc phục hồi cả về sức khỏe lẫn tinh thần tại các tiện ích như hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, vườn thiền, khu ẩm trà, gym ngoài trời, yoga trong nhà, phòng tập golf 3D, đài phun nước nghệ thuật,…


Phối cảnh tiện ích Yoga trong nhà tại tầng 3 (Hình ảnh mang tính minh họa).

Và hấp dẫn nhất, không thể không kể đến trải nghiệm thong dong tản bộ mỗi sớm bình minh hoặc khi hoàng hôn nhẹ buông để tận hưởng sự thông thoáng cùng vẻ đẹp lãng mạn từ chuỗi tiện ích sống tầm cao tại khu vực tầng thượng.


Tầm view khoáng đạt - điểm cộng cho khu căn hộ tại trung tâm thành phố sôi động.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn làm nên niềm kiêu hãnh tuyệt vời cho mỗi gia chủ Happy One Central chính là cầu kính trên không độc bản.

Với cấu tạo từ thép và kính có cường độ chịu lực cao, đảm bảo khả năng vượt nhịp tốt, thích ứng với trạng thái chứa đựng được sự dao động của trọng lực cùng mức động đất cấp 7 và gió cấp 11 theo tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành. Tiện ích cầu kính sở hữu chiều dài 41,8m, chiều cao đạt 146,3m đảm bảo niên hạn sử dụng lên đến 100 năm.


Phối cảnh cầu kính trên không Happy One Central với tổng chiều dài 41,8m và độ cao từ mặt đất đến đỉnh cầu đạt 145.9m.

Đặc biệt với kinh nghiệm dày dạn của tổng thầu Central và đối tác - Tập đoàn Đại Dũng với gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất kết cấu thép công nghệ cao, cầu kính chuẩn bị hoàn thành các hạng mục thi công tại xưởng.


Các phân đoạn được ráo riết triển khai tại nhà máy Đại Dũng và công trường với sự chỉ huy của Tổng thầu Central nhằm về đích đúng hẹn.

Sau khi hoàn thành lắp dựng giàn nâng phục vụ biện pháp thi công từ 20/09, công tác kiểm định và thử tải sẽ được triển khai đồng bộ nhằm chuẩn bị cho công đoạn lắp, dựng, liên kết các module/phân đoạn của cầu kính.

Khi đi vào vận hành, cầu kính Happy One Central chắc chắn sẽ là địa điểm check-in, trải nghiệm “phải thử ít nhất 1 lần” cho cư dân và khách tham quan đồng thời, hứa hẹn sẽ trở thành "điểm nhận diện mới" về đô thị hiện đại, năng động bậc nhất thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

Hiện chủ đầu tư đang áp dụng chính sách ưu đãi cực hấp dẫn với gói hoàn thiện nội thất lên đến 450 triệu đồng, gói cho thuê lên đến 360 triệu đồng, chỉ thanh toán 1%/tháng sau khi nhận nhà và hỗ trợ 0% lãi suất trong 18 tháng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Liên hệ hotline để được tư vấn: 0929 009 555

Website: https://central.happyone.vn/

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên