Hiểm nguy rình rập tại hố ga trên đường Nguyễn Du

Cập nhật: 29-07-2024 | 15:53:05

(BDO) Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, hàng loạt lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên đường Nguyễn Du, đoạn qua địa phận phường An Phú và phường Bình Hoà, TP.Thuận An bị hư hỏng, tiềm ẩn mất an toàn giao thông trong mùa mưa.

 Nhiều lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên đường Nguyễn Du bị hư hỏng

Theo ghi nhận của P.V báo Bình Dương trong chiều 29-7, trên tuyến đường Nguyễn Du có gần 10 lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên đường bị hư hỏng.

Trên mặt đường Nguyễn Du, đoạn trước các bãi đậu xe container có nhiều cát, bùn đất

Theo người dân, vào những ngày mưa lớn, tại miệng hố ga trên đường nước mưa chảy mạnh, có thể hút trôi người qua đường vào hệ thống ống cống trên đường Nguyễn Du.

 Một bãi xe containe trên đường Nguyễn Du

Cũng theo ghi nhận, trên đường Nguyễn Du có nhiều bãi xe container, xe thường xuyên ra vào bãi kéo theo nhiều cát, bùn đất trên mặt đường.  

Trước sự việc trên, người dân mong muốn đơn vị chức năng sớm sửa chữa lưới chắn rác miệng thu nước hố ga và chấn chỉnh hoạt động của các bãi xe.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2408
Quay lên trên