Hiến máu cứu người - Giữ nhịp đập trái tim

Cập nhật: 26-06-2024 | 10:22:41

Ngày 25-6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bàu Bàng đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức ngày hội HMTN lần thứ III năm 2024.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Giữ nhịp đập trái tim”, ngày hội đã thu hút hơn 300 cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công an, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn huyện đăng ký tham gia. Qua công tác khám sàng lọc sức khỏe, có 250 người đủ điều kiện hiến máu, mỗi người đã hiến một đơn vị máu 350ml.

Ngày hội là một hoạt động nhân đạo ý nghĩa, góp phần phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương, chia sẻ giữa con người với con người. Thông qua hoạt động này, không chỉ bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác điều trị, mà còn lan tỏa tinh thần sống có trách nhiệm với xã hội trong cộng đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1020
Quay lên trên