Hiệp hội Bất động sản Bình Dương: Hỗ trợ hội viên giải quyết các vướng mắc, khó khăn

Cập nhật: 08-08-2024 | 19:14:47

(BDO) Chiều 8-8, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh, Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự có ông Giang Quốc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Bình Dương; ông Nguyễn Ngọc Văn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư tỉnh Bình Dương cùng các doanh nghiệp BĐS.

 Lễ ký kết hợp tác giữa Hiệp hội BĐS Bình Dương với Công ty Luật TNHH Trilaw và Trung tâm đào tạo Ken

 Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hiệp hội BĐS tỉnh đã phối hợp cùng Trung tâm Tư vấn nghề nghiệp đào tạo và Dịch vụ Trường Cao đẳng Xây dựng TP.Hồ Chí Minh tổ chức khóa học “Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý vận hành Nhà chung cư” cho 42 hội viên; tổ chức kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS cho gần 500 học viên. Đồng thời, hiệp hội là cầu nối tháo gỡ khó khăn cho hội viên trong hoạt động kinh doanh BĐS…

 Hiệp hội BĐS Bình Dương chụp hình lưu niệm cùng các đối tác, hội viên

Tại hội nghị, các chuyên gia, luật sư đã trình bày về một số điểm mới của Luật Đất đai 2024 với các nội dung: Tổng quan chung về những điểm mới cũng như ảnh hưởng và tác động của Luật Đất đai 2024 đến việc thực hiện dự án BĐS của các doanh nghiệp kinh doanh BĐS tại Việt Nam; tác động của những điểm mới trong Luật Đất đai 2024 đến Luật Nhà ở 2023; Luật Kinh doanh BĐS 2023; Luật Xây dựng 2020.

Cũng tại hội nghị này, Hiệp hội BĐS Bình Dương đã ký kết hợp tác với Công ty Luật TNHH Trilaw và Trung tâm đào tạo Ken nhằm hỗ trợ các hội viên giải quyết các vướng mắc khó khăn trong hoạt động đầu tư kinh doanh BĐS; đồng thời phối hợp tổ chức các khóa đào tạo về BĐS quy mô, chất lượng.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=701
Quay lên trên