Hiệp hội Bất động sản Bình Dương: Tích cực tháo gỡ khó khăn, phát triển ổn định

Cập nhật: 30-12-2022 | 11:43:37

(BDO) Tối 29-12, Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Bình Dương đã tổ chức tổng kết công tác năm 2022. 

Trong năm 2022, Hiệp hội BĐS Bình Dương đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ II (2022-2027). Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ II gồm 19 thành viên; bầu ông Giang Quốc Dũng làm Chủ tịch Hiệp hội, 2 ông Phan Cao Phúc và Võ Đình Ngọc làm Phó Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ II. 


Hiệp hội Bất động sản Bình Dương trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên mới

Trong năm, hiệp hội thường xuyên quan tâm đến hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh BĐS trên địa bàn Bình Dương. Các hội viên tích cực hỗ trợ tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp, làm cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và các sở, ban, ngành trong việc giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hiệp hội tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cơ bản chuyên đề về chứng chỉ môi giới BĐS và quản lý sàn kinh doanh BĐS; phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, trường Cao đẳng xây dựng tổ chức kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS năm 2022 cho trên 1.200 thí sinh.

Trong năm 2023, Hiệp hội BĐS Bình Dương sẽ đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu về cơ chế, chính sách mới; hướng dẫn hội viên hiểu và thực hiện đúng các luật, chính sách và quy định quản lý chuyên ngành BĐS; phát triển hội viên cả về số lượng lẫn chất lượng; phát triển ít nhất 20 hội viên mới. Hiệp hội tổ chức hoặc liên kết tổ chức ít nhất 1 hội thảo; phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương và đơn vị chức năng mở ít nhất 2 khóa đào tạo về BĐS.

Được biết, hiện nay, Hiệp hội BĐS Bình Dương có 116 hội viên. 

Tin, ảnh: PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên