Hiệp hội Bất động sản Bình Dương tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2027

Cập nhật: 09-09-2022 | 16:11:19

* Ông Giang Quốc Dũng được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Bình Dương khóa mới 

(BDO) Sáng 9-9, Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Bình Dương đã tổ chức đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự đại hội có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Becamex IDC; ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Chi hội môi giới BĐS Việt Nam.


Ông Nguyễn Văn Dành (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Văn Dành nhấn mạnh BĐS không chỉ là những khu công nghiệp, khu đô thị, khu dân cư, BĐS thực chất là tài sản trường tồn của mỗi địa phương, mỗi quốc gia. Giá trị của BĐS phản ánh phần nào chiến lược phát triển thông minh của mỗi vùng đất, đặc biệt với những vùng đất không thực sự có nhiều ưu đãi về tự nhiên và lịch sử. Ông bày tỏ tin tưởng với sự đoàn kết, đồng lòng và nhất quán về nhận thức, Hiệp hội BĐS Bình Dương tiếp tục đóng góp cho sự thịnh vượng và hạnh phúc của Bình Dương. 


Ông Giang Quốc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Bình Dương thay mặt Ban Chấp hành khóa mới phát biểu ra mắt đại hội

Tai đại hội, các đại biểu đã thảo luận về quy hoạch phát triển tỉnh Bình Dương và xu hướng chuyển đổi của thị trường BĐS; công nghệ BIM trong xây dựng. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hiệp hội BĐS Bình Dương nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 18 thành viên. Ông Giang Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội BĐS Bình Dương nhiệm kỳ mới.

Ban Chấp hành Hiệp hội BĐS Bình Dương nhiệm kỳ mới đề ra nhiệm vụ: Đoàn kết cùng phát triển; chuyển đổi số BĐS theo hướng tối ưu hóa giá trị; kiến tạo BĐS thông minh, tuân chủ quy định pháp luật.


Lãnh đạo UBND tỉnh và Hiệp hội BĐS Việt Nam tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hiệp hội BĐS Bình Dương nhiệm kỳ 2022-2027

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Văn Đính cho biết Bình Dương là tỉnh phát triển mạnh, thu hút đầu tư cao nhất cả nước và là thị trường BĐS phát triển mạnh. Vì vậy, Hiệp hội BĐS Bình Dương cần đẩy mạnh công tác đối ngoại kết hợp đào tạo nâng cao chuyên môn cho doanh nghiệp hội viên; tích cực các hoạt động phản biện xã hội; tham mưu chính sách kết hợp đẩy mạnh truyền thông, nghiên cứu mang tính định hướng chiến lược phù hợp với quy định của pháp luật và xu hướng phát triển của địa phương.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1064
Quay lên trên