Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản: Tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư đến Bình Dương

Cập nhật: 07-06-2011 | 00:00:00

Sáng 6-6, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) Nhật Bản tại TP.HCM do ông Yasutaka Nasu, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân nhiệm kỳ mới. Ông Yasutaka Nasu cám ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi cho các DN Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, hứa sẽ phối hợp chặt chẽ hơn giữa Hiệp hội DN Nhật Bản với lãnh đạo tỉnh Bình Dương trong thời gian tới, từ đó kịp thời đưa ra các biện pháp khắc phục khó khăn nhằm thu hút thêm các DN Nhật Bản đến đầu tư tại Bình Dương.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tiếp ông Yasutaka Nasu và đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh và nhân dân Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung gửi lời chia sẻ sâu sắc đến nhân dân Nhật Bản trong thảm họa kép sóng thần vừa qua, gây ra tổn thất to lớn về người và của. Chủ tịch Lê Thanh Cung cũng đánh giá cao hoạt động của các DN Nhật Bản tại Bình Dương trong thời gian qua và sự đóng góp quan trọng của Hiệp hội DN Nhật Bản, tạo điều kiện cho các DN Nhật Bản đến Việt Nam đầu tư ngày một nhiều hơn, trong đó có tỉnh Bình Dương.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên