Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản mong muốn được kết nối, đầu tư vào tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 26-02-2023 | 11:19:30

(BDO) Sáng 26-2, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA) do ông Vũ Hoàng Đức, Chủ tịch hiệp hội làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương.

Tiếp đoàn có bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương; lãnh đạo các sở, ngành liên quan, Tổng Công ty Becamex IDC, Hội Hữu nghị Việt - Nhật, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương.

Bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương trao đổi với đoàn về sự phát triển của tỉnh Bình Dương

Tại buổi làm việc, ông Vũ Hoàng Đức cho biết VJBA là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nghiệp có chủ sở hữu là người Việt Nam hoặc gốc Việt Nam đang hoạt động lâu năm và có uy tín tại Nhật Bản. Văn phòng trụ sở chính của hiệp hội đặt tại 571-1 Hinodecho, thành phố Isesaki, tỉnh Gunma, Nhật Bản.

Bà Hà Thanh, Giám đốc Sở Ngoại vụ giới thiệu với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương

VJBA là tổ chức tập hợp và đại diện của các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực vì lợi ích của cộng đồng và doanh nghiệp, nâng cao thương hiệu Việt Nam và Nhật Bản trên thị trường, góp phần vào sự phát triển kinh tế của hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Ông Vũ Hoàng Đức, Chủ tịch VJBA giới thiệu về hiệp hội, chia sẻ những lĩnh vực đầu tư của hiệp hội

Trao đổi tại buổi tiếp, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản mong muốn trong thời gian tới được kết nối để đầu tư vào tỉnh Bình Dương, từ đó cùng nhau gắn bó, đóng góp chung vào sự phát triển của hai bên. Hiệp hội cùng các doanh nghiệp mong muốn tỉnh Bình Dương tiếp tục quan tâm hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương hoạt động ổn định, hiệu quả, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển nhanh, bền vững cũng như thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Trong thời gian tới, hiệp hội sẽ tiếp tục mời gọi, giới thiệu thêm nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm hiểu cơ hội và đầu tư tại tỉnh Bình Dương cũng như doanh nghiệp tỉnh Bình Dương sang tìm hiểu môi trường đầu tư tại Nhật Bản.

Tin, ảnh: Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên