Hiệp hội Logistics tỉnh Bình Dương: Tăng cường ứng dụng công nghệ, nâng cao hiệu quả hoạt động

Cập nhật: 07-11-2018 | 08:21:01

Đại diện Hiệp hội Logistics tỉnh Bình Dương cho biết sau đại hội thành lập hiệp hội, Ban chấp hành hiệp hội đã tiếp tục hoàn tất hồ sơ, phát triển thêm hội viên mới. Tới đây hiệp hội sẽ tăng cường tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn, mời chuyên gia báo cáo chuyên đề về ngành nghề, tiếp cận công nghệ mới, đào tạo kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn cho hội viên.

Bên cạnh đó, Ban chấp hành hiệp hội sẽ thường xuyên tổ chức giao lưu với các hiệp hội ngành nghề khác ở trong và ngoài tỉnh; tổ chức hoặc phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam, Hiệp hội Vận tải tỉnh Bình Dương… tổ chức các sự kiện liên quan đến lĩnh vực logistics trong nước và quốc tế. Hội cũng tổ chức các chuyến tham gia nghiên cứu các đề tài khoa học, tham gia biên soạn các chuyên đề gần gũi với thực tiễn hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của hội viên, hiệp hội.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên