Hiệp hội Thương gia Đài Loan tặng Bình Dương 2 xe chữa cháy

Cập nhật: 27-12-2010 | 00:00:00

  Thượng tá Lê Anh Việt, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC- Cứu hộ Cứu nạn, Công an tỉnh tiếp nhận quà tặng của lãnh đạo Hiệp hội Thương gia Đài LoanNgày 25-12, thông qua Văn Phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc và Hiệp hội Thương gia Đài Loan - Việt Nam tại TP.HCM, Chi hội Thương gia Đài Loan Bình Dương đã trao tặng Bình Dương 2 xe chữa cháy để làm phương tiện huấn luyện, diễn tập và tham gia PCCC. Đại diện Hiệp hội Thương gia Đài Loan, cho biết: “Việt Nam là điểm đến đầu tư lớn nhất của Đài Loan ở nước ngoài và Bình Dương là tỉnh có số lượng doanh nhân Đài Loan đến làm ăn đông nhất, chiếm 97%. Thời gian qua, tại một số doanh nghiệp (DN) đến từ Đài Loan đã từng xảy ra hỏa hoạn, nhưng nhờ sự hỗ trợ kịp thời, có hiệu quả của lực lượng PCCC - Công an tỉnh Bình Dương nên thiệt hại của các DN này là không lớn. Để tỏ lòng biết ơn, góp phần PCCC có hiệu quả cho cộng đồng, 2 xe chữa cháy này là món quà thể hiện tinh thần hợp tác cùng phát triển của Hiệp hội Thương gia Đài Loan với chính quyền và cộng đồng DN trong toàn tỉnh”.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã hoan nghênh tinh thần hợp tác, gắn bó của Hiệp hội Thương gia Đài Loan với chính quyền địa phương và cảm ơn món quà thiết thực mà hiệp hội đã trao tặng.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên