Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương trao tặng nhiều phần quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 06-08-2022 | 18:09:18

(BDO) Chiều 6-8, Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao tặng quà cho các tổ chức xã hội, trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Theo đó, nhằm góp phần chia sẻ với người nghèo khó khăn, trẻ mồ côi, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh cũng như các địa phương khác, đợt này các thành viên của Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã quyên góp hơn 4.000 thùng quà, hơn 10 tấn gạo, 600 thùng mì gói, tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Từ nguồn quyên góp, hiệp hội sẽ gửi tặng cho 30 tổ chức, trung tâm, cơ sở cơ sở chăm sóc trẻ em, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương và một số sơ sở ở tỉnh Đồng Nai, tỉnh Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh để chia sẻ với những đối tượng khó khăn trong xã hội.

Đến nay, chương trình này đã được Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương duy trì thực hiện được 12 năm.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên