Hiệu quả từ mô hình “Cây táo nở hoa”

Cập nhật: 17-11-2023 | 09:42:50

Theo ông Đặng Thái Học, Phó Chủ tịch UBND phường Khánh Bình (TP.Tân Uyên), địa phương thường xuyên đổi mới, đa dạng các hình thức tuyên truyền cho phù hợp với nhu cầu, khả năng tiếp nhận của từng nhóm đối tượng.

Từ đầu năm đến nay, các hội đoàn thể của địa phương phối hợp với Công an phường Khánh Bình tổ chức gần 120 buổi tuyên truyền pháp luật cho gần 15.000 lượt người dân tham gia. Đặc biệt, địa phương đã phát huy hiệu quả của việc tuyên truyền qua không gian mạng với mô hình “Cây táo nở hoa”. Đến nay mô hình này đã thu hút 13.828 lượt người quan tâm, nhiều nhất là chủ các cơ sở trọ và người ở trọ. Các thành viên của mô hình đã đăng tải 1.200 tin, bài tuyên truyền pháp luật cũng như những phản ánh hàng ngày trên không gian mạng để địa phương nắm và có hướng xử lý kịp thời.

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên