Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương được phong hàm giáo sư danh dự từ trường Đại học Bách Khoa Saint Petersburg

Cập nhật: 21-11-2021 | 10:57:11

(BDO) Thầy Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương (ĐH) vừa được Hội đồng học thuật của trường Đại học Bách Khoa Saint Petersburg (Liên bang Nga) phong hàm giáo sư danh dự.

Nhiều năm qua, trường ĐH Bình Dương luôn quan tâm liên kết hợp tác quốc tế, xây dựng mối quan hệ và triển khai trao đổi chương trình đào tạo cũng như giảng viên, sinh viên với các nước và các trường ĐH ở nước ngoài. Đến nay, nhà trường đã tạo dựng được mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các trường ĐH, cao đẳng, viện nghiên cứu, trung tâm chuyển giao công nghệ thuộc nhiều quốc gia như: Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc... Trong đó, Nga là quốc gia đối tác chiến lược hàng đầu trong công tác hợp tác, chiến lược phát triển của nhà trường.

Việc phong tặng danh hiệu cao quý này đã đánh dấu những cống hiến với ngành giáo dục, nghiên cứu khoa học của cá nhân hiệu trưởng và cả tập thể trường ĐH Bình Dương. Qua đó thúc đẩy phát triển mối quan hệ hợp tác sâu rộng, hiệu quả giữa trường ĐH Bình Dương và trường Đại học Bách Khoa Saint Petersburg.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X