HLV Ancelotti thừa nhận sai lầm!

Cập nhật: 14-04-2011 | 00:00:00

Bị loại khỏi Champions League, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận tương lai của ông tại Chelsea đã nằm ngoài tầm tay. Bên cạnh đó ông còn thừa nhận rằng ông đã mắc lỗi khi lựa chọn Fernando Torres vào vị trí của Didier Drogba ở hiệp 1 trong trận lượt về tại Old Trafford đêm qua.

 

Đến với Chelsea theo bản hợp đồng chuyển nhượng từ Liverpool trị giá 50 triệu bảng Anh, Torres vẫn chưa thể ghi một bàn thắng nào sau 11 trận đấu. Trong trận đấu lượt về Champions League với MU đêm qua, Torres đã được HLV Ancelotti lựa chọn thay thế vị trí của Drogba ở hiệp 1 trận đấu này. Nhưng sang đến hiệp 2, ông đã phải đưa Drogba vào thay thế.

 

 

HLV Ancelotti

 

Được hỏi rằng liệu quyết định tiếp tục đặt lòng tin vào Torres bằng việc đưa cầu thủ này vào thi đấu ngay trong hiệp 1 của trận đấu có phải là một sai lầm, HLV Ancelotti thừa nhận: "Có lẽ vậy. Mặc dù tôi đã cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Tôi muốn đưa Torres vào ngay từ đầu trong những trận đấu như thế này với những chiến thuật đó, nhưng thực sự Didier đã chơi rất tốt trong hiệp 2. Cậu ấy thi đấu tốt hơn hắt Torres".

 

"Tôi muốn tạo nhiều áp lực trên hàng công vì chúng tôi cần ghi bàn. Didier có thể làm được điều đó bởi vậy sau đó tôi đã thay thế cậu ấy trong hiệp 2. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải đặt niềm tin vào Torres. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi cho đến khi cậu ấy cải thiện hơn", HLV Ancelotti lí giải về những quyết định của mình.

 

Sau khi cùng Chelsea bị loại khỏi tứ kết Champions League, HLV Ancelotti người đã từng 2 lần vô địch giải đấu này cùng AC Milan, thừa nhận ông không thể chắc chắn về tương lai của mình tại Chelsea được nữa. Cũng vì thế ông không thể chứng kiến bản hợp đồng chuyển nhượng cuối cùng của ông mang tên Torres có thành công hay không.

 

"Tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao. Đó là một câu hỏi mà một HLV không thể trả lời. Tuy vậy, tôi không lo lắng về điều đó. Tôi phải tiếp tục làm việc và cố gắng hết mình. Ở lại hay ra đi không phải là quyết định của tôi nữa. Tôi sẽ nói chuyện với Roman Abramovich".

 

Đáp lại với ý kiến của Sir Alex cho rằng ông buộc phải để Torres vào thi đấu trong trận đấu này, HLV Ancelotti nói: "Sự thật không phải là như vậy. Tôi tin ở Fernando vì cậu ấy có kĩ thuật và khả năng. Điều đó có lợi cho chúng tôi".

 

Với chiến thắng này, HLV Ferguson đang hướng tới bán kết Champions League thứ 7 trên cương vị HLV trưởng của MU. Đối thủ của họ sắp tới sẽ là Schalke hoặc Inter Milan.

 

Theo VTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên