HLV Calisto và Avramovic nói gì trước trận chiến sinh tử?

Cập nhật: 07-12-2010 | 00:00:00

Tại buổi họp báo dành cho HLV trưởng của 4 đội bóng tại bảng B, AFF Suzuki Cup 2010 trước lượt đấu cuối vào ngày 8-12 tới, HLV Calisto nhận định: “Cục diện của bảng B đã thay đổi rất nhanh và trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Trước đó, ai cũng nghĩ rằng Việt Nam và Singapore sẽ cùng nhau tiến vào bán kết. Nhưng giờ đây cả Việt Nam và Singapore đều đang đứng trước một trận đấu sống còn”. Ông Tô cho rằng: “Việt Nam và Singapore đã nhiều lần gặp nhau trong vòng 2 năm qua nên có thể nói rằng chúng tôi đã quá hiểu rõ về nhau. Singapore vẫn cho thấy họ là một đội bóng mạnh và có ý chí vững vàng. Việc họ giành được chiến thắng trước Myanmar ở phút cuối cùng là minh chứng rõ nét cho điều đó. Trận đấu tới sẽ là một trận đấu cân bằng. Nhưng chúng tôi sẽ gặp khó khăn hơn vì buộc phải giành chiến thắng. ĐTVN sẽ không dễ dàng có nhiều cơ hội trước hàng thủ chắc chắn của ĐT Singapore. Do đó, nếu vẫn tiếp tục bỏ lỡ cơ hội như trong 2 trận đấu vừa qua, chúng tôi sẽ khó có thể đạt được mục đích của mình”.

“Bất luận thế nào, tôi cũng đặt niềm tin vào các học trò của mình, tin vào chiến thắng mà chúng tôi sẽ có được trong trận đấu tới. Không nên chỉ sau một trận thua mà thay đổi mọi thứ, ĐTVN sẽ vẫn giữ đúng lối chơi của mình. Chúng tôi muốn áp đặt thế trận và giành chiến thắng” - ông Tô khẳng định vậy.

Trong khi đó, HLV Avramovic (Singapore) cho rằng: “Tôi đồng tình với HLV Calisto là cục diện bảng B đã trở nên thú vị hơn rất nhiều. AFF Suzuki Cup đã thực sự trở thành một sân chơi để các đội tuyển phát triển. Thực tế các bạn cũng đã thấy Philippines tiến bộ thế nào. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc và chúng tôi cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại. Vì vậy, trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là một trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải tự tin và lạc quan về cơ hội của mình. Không có lý do gì khiến chúng tôi phải nhụt chí. Trong từng trận đấu, mỗi đội sẽ có cách tiếp cận riêng. Mục tiêu của chúng tôi là tìm cách ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, còn kết quả thế nào, hãy đợi sau tiếng còi mãn cuộc”. 

QUANG LIÊM - CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên