HLV Hoàng Anh Tuấn: “Becamex Bình Dương mùa giải 2024-2025 sẽ rất khác”

Cập nhật: 30-08-2024 | 09:56:47

Ngày 29-8 tại TP.Thủ Dầu Một, Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) đã tiến hành buổi lễ xuất quân tham gia mùa giải mới 2024-2025. Tại đây, lãnh đạo đội bóng đã đề ra mục tiêu cố gắng giành được thành tích cao nhất tại mùa giải năm nay.


B.BD hướng đến mục tiêu cao nhất cho mùa giải 2024-2025

“Mục tiêu tại V. L e a g u e 2 0 2 4 - 2 0 2 5 của Becamex Bình Dương là cố gắng giành được thành tích cao nhất mà đội bóng có thể đạt được”, Chủ tịch CLB B.BD, ông Hồ Hồng Thạch, phát biểu tại buổi lễ xuất quân của đội.

Trong khi đó HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Becamex Bình Dương tại mùa giải 2024-2025 sẽ rất khác. Tôi không muốn nói nhiều khi chưa làm. Nhưng chúng tôi sẽ có những mục tiêu cụ thể. Chắc chắn sẽ rất khác và tốt hơn.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025 với hai đấu trường chính là V.League và Cúp quốc gia, B.BD đã hội quân từ cuối tháng 7 và có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Theo đó, đội chủ sân Gò Đậu có được 2 chuyến tập huấn tại Nha Trang kéo dài 15 ngày và tại Phú Thọ trong vòng 5 ngày. Trong 2 chuyến tập huấn này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 2 trận giao hữu với đương kim vô địch V.League là Nam Định và Hà Nội FC.

Tính từ thời điểm làm lễ xuất quân, cho đến ngày khai màn V.League 2024-2025, B.BD còn hơn nửa tháng để rà soát lại lực lượng, chiến thuật cũng như nâng cao thể lực, sức bền. Hiện tại, quân số của đội gần như đã “chốt” với 28 cầu thủ được đăng ký cho mùa giải mới. Trong danh sách này, có 25 cầu thủ nội binh với nhiều gương mặt chất lượng như: Tiến Linh, Minh Khoa, Vĩ Hào, Tùng Quốc, Đức Chinh… Ngoài ra, đội cũng đã đăng ký 3 ngoại binh gồm trung vệ Janclesio, cùng hai tiền vệ W. Nem (Brazil) và Abdurakhmanov (Kyrgyzstan).

Theo chia sẻ của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Tiến Linh, tại V.League 2024- 2025, B.BD sẽ không dùng tiền đạo ngoại. HLV Hoàng Anh Tuấn tin dùng những chân sút nội ông đang có trong tay như: Đức Chinh, Vĩ Hào và Tiến Linh. “So với những mùa qua, đây là năm đầu tiên B.BD không lấy tiền đạo ngoại. Đối với Tiến Linh, trách nhiệm ngày càng lớn hơn khi không có tiền đạo ngoại mà chỉ có các ngoại binh ở các vị trí khác. Đó là trách nhiệm và là động lực giúp tôi bước vào một mùa giải hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn và rất nhiều cam go”, đội trưởng Nguyễn Tiến Linh nói.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=597
Quay lên trên