HLV Hoàng Anh Tuấn: “Đây là thời điểm phù hợp để tôi về Bình Dương”

Cập nhật: 23-07-2024 | 20:14:14

(BDO) Sáng 23-7, Becamex Bình Dương (B.BD) đã có buổi tập thứ 2, sau khi hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới 2024-2025. Tại đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về bản thân cũng như sự chuẩn bị của đội chủ sân Gò Đậu cho mùa giải mới.

 Bộ đôi HLV Hoàng Anh Tuấn và giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede từng giúp U20 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup, giờ đây tái hợp để giúp B.BD bay cao, bay xa. Ảnh: Thái Hải.

Trả lời cho câu hỏi cảm giác thế nào sau khi 10 năm mới trở lại dẫn dắt một đội bóng V.League, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Quá trình 10 năm không làm V-League, không có nghĩa là tôi không làm bóng đá. Trong quá trình đó có nhiều lời mời, nhưng có nhiều yếu tố khách quan, phù hợp hay không? Và tôi vẫn tiếp tục làm bóng đá trẻ. Bóng đá trẻ cũng là một phần làm bóng đá, đều giúp ích cho bóng đá Việt Nam. Bình Dương lần này cũng vậy, tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội về Bình Dương. Đây là thời điểm phù hợp để tôi về đây”.

 Chuyên gia thể lực Targonskii sẽ giúp cải thiện thể lực cho Tiến Linh và đồng đội. Ảnh: Thái Hải.

Trong hai ngày tập luyện vừa qua, B.BD gây ấn tượng mạnh với thành phần ban huấn luyện 16 người, trải lòng về điều này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “ban huấn luyện B.BD mùa này có 1 giám đốc kỹ thuật người Đức, ông Jurgen Gede, không xa lạ gì khi có 6 năm làm giám đốc kỹ thuật của VFF và Viettel, giờ đến B.BD làm đúng vai trò của mình. Trước đây, theo tôi biết B.BD không có chuyên gia vật lý trị liệu. Đó là vị trí hết sức quan trọng trong ban huấn luyện nên tôi đã bổ sung.  

  Những nhân tố mới như Ngô Tùng Quốc sẽ giúp hành lang cánh của B.BD thêm mạnh ở mùa giải 2024-2025. Ảnh: Thái Hải.

Mùa này, ban huấn luyện B.BD có 1 chuyên gia thể lực người Nga và 1 chuyên gia vật lý trị liệu người Bulgaria, cả hai nhiều kinh nghiệm làm việc ở một số giải đấu ở châu Âu. Đó sẽ là những nhân tố giúp ban huấn luyện làm tốt công việc của mình. Lực lượng thì có thêm Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc, sắp tới sẽ nói câu chuyện cầu thủ ngoại để có sự cân bằng. Tôi muốn đến đây cùng ban huấn luyện tìm giải pháp, khắc phục điểm yếu, làm sao cho B.BD mạnh lên”. 

“Bóng đá chuyên nghiệp thì phải có thành tích. Cầu thủ chuyên nghiệp vào sân phải có khát khao chiến thắng. B.BD mùa tới chắc chắn sẽ chơi tấn công, tấn công như thế nào phụ thuộc vào con người. Tôi muốn gói gọn trong quan điểm như vậy. Tôi muốn hướng B.BD sẽ chơi với cách chơi như vậy, làm sao có thành tích tốt nhất để dành tặng người hâm mộ, nhân dân và lãnh đạo Bình Dương kỳ vọng”, vị thuyền trưởng người Khánh Hoà trải lòng về mục tiêu ông muốn xây dựng cùng đội bóng đất Thủ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=823
Quay lên trên