HLV Hoàng Anh Tuấn: “U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Malaysia”

Cập nhật: 20-04-2024 | 09:06:44

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi U23 Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng với U23 Malaysia vào lúc 20 giờ tối nay (20-4). 

Một chiến thắng sẽ giúp cho những chàng trai trẻ của chúng ta giành vé dự vòng tứ kết tại vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.


HLV Hoàng Anh Tuấn hướng đến kết quả tốt cùng U23 Việt Nam trước Malaysia

Nhận xét về đối thủ U23 Malaysia trong trận đấu tối nay, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia lần này, họ có trên 10 cầu thủ từng đối đầu U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Nhưng mỗi giải đấu mỗi khác, các con số thống kê chỉ mang tính lý thuyết, nhưng sẽ có tác động tốt đến tâm lý các cầu thủ. Tôi đã nói từ đầu, tôi tôn trọng mọi đối thủ. U23 Việt Nam phải tập trung cao độ, nỗ lực làm việc và cố gắng hướng đến kết quả tốt nhất”.

Chia sẻ về tình hình lực lượng hiện tại của đội, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Hiện tại, Đình Bắc dính chấn thương và trung vệ Ngọc Thắng cũng vắng mặt vì thẻ đỏ. Mất hai vị trí cũng là thách thức đối với tôi. Tuy nhiên, tôi cũng đã tính toán mọi phương án, U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Malaysia”.

“Ở trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait, chúng tôi còn nhiều điều phải cân nhắc, nhìn nhận lại và chỉnh sửa. Chính vì thế, tôi đã phải dặn dò các cầu thủ không thể mắc sai lầm như ở trận mở màn khi U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia. 



U23 Việt Nam khá thoải mái, tự tin trước khi đối đầu với U23 Malaysia

Sau trận đấu vừa rồi, tôi biết người hâm mộ Việt Nam rất vui, động viên U23 Việt Nam nhiều. Đó là sự yêu mến của khán giả với đội tuyển. 

Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ, đó là sức mạnh để U23 Việt Nam thi đấu tốt hơn trong chặng đường sắp tới tại VCK U23 châu Á 2024”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay trên sân vận động Khalifa tại Doha, Qatar. 

Ở trận ra quân, U23 Malaysia đã để thua 0-2 trước U23 Uzbekistan. Thế nên, mục tiêu giành 3 điểm trước đối thủ này được thầy trò HLV đặt ra và quyết tâm phải đạt được.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên