HLV Hoàng Văn Phúc muốn tạm nghỉ sau trận thắng Hong Kong

Cập nhật: 06-03-2014 | 00:00:00

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Đội tuyển đang có chuỗi trận không tốt, đá giờ muộn và trời mưa nhưng người hâm mộ vẫn tới sân cổ vũ. Người hâm mộ không bỏ rơi đội tuyển, đó chính là động lực để thầy trò chúng tôi cố gắng. Chúng tôi rất cám ơn toàn thể những người hâm mộ đã theo dõi đội tuyển thi đấu tại sân Mỹ Đình và trên truyền hình."

  HLV Hoàng Văn Phúc tuyên bố sẽ tạm nghỉ một thời gian.

Nói về tương lai, HLV Phúc vẫn lấp lửng: "Về chuyện tiếp tục dẫn dắt đội tuyển vẫn đang được bỏ ngỏ. Tôi còn hợp đồng với VFF, nhưng hiện tại tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ công bố sau."

Bên phía đội bạn, HLV Kim Pan Gon cho rằng ĐT Việt Nam thắng xứng đáng: "Trước tiên, xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam, các bạn xứng đáng chiến thắng. Các bạn có điểm yếu nhưng hôm nay, các bạn đã biết phát huy những điểm mạnh. Chúng tôi luôn đánh giá cao và tôn trọng đội tuyển Việt Nam."

"Trời mưa, sân trơn khiến đội tuyển Hong Kong gặp khó khăn. Các cầu thủ Hong Kong đã rất cố gắng tuân thủ đấu pháp. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về trận thua, về các quyết định chỉ đạo. Còn tinh thần của cầu thủ là rất đáng khen, tôi không trách gì họ." - HLV Kim Pan Gon cho hay./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên