HLV Kim Sang-sik: “Đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt để hướng đến chức vô địch”

Cập nhật: 21-05-2024 | 18:41:42

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Kim Sang-sik sau khi đội tuyển (ĐT) Việt Nam rơi vào bảng đấu được cho là vừa tầm tại AFF Cup 2024 cùng với các đối thủ gồm: Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

HLV Kim Sang-sik tự tin cùng ĐT Việt Nam thể hiện bộ mặt mới tại AFF Cup 2024. Ảnh: Vương Anh. 

Phát biểu sau khi kết thúc buổi lễ bốc thăm chia bảng đấu tại AFF Cup 2024, khi nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại sân chơi này, HLV Kim Sang-sik cho biết: “Tôi nghĩ, mục tiêu của bất kỳ đội bóng nào cũng vậy, luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng ở từng trận đấu và cuối cùng là chức vô địch. Mặc dù, các đối thủ của ĐT Việt Nam đều không dễ dàng. Nhưng nếu chúng ta chuẩn bị tốt, tôi nghĩ rằng chúng ta có đủ khả năng chiến thắng. Tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Việt Nam, để có thể hướng tới mục tiêu vô địch tại AFF Cup 2024”.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024.

Trả lời cho câu hỏi rằng ông nghĩ gì khi ĐT Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Indonesia, HLV Kim Sang-sik cho hay: “Hiện tại, thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian qua trước Indonesia không được tốt, nhưng nếu chúng ta chuẩn bị tốt ngay từ bây giờ, tôi nghĩ hoàn toàn có thể có một trận đấu hay để bù đắp lại cho những trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để dành chiến thắng trước Indonesia”. 

Theo lịch thi đấu tại AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Lào (24-11, sân khách), Indonesia (30-11, sân nhà), Philippines (3-12, sân khách) và Myanmar (7-12, sân nhà). 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên