HLV Kim Sang-sik: “ĐT Việt Nam với mục tiêu giành chiến thắng”

Cập nhật: 10-06-2024 | 21:34:37

(BDO) Đó là lời chia sẻ đầy tự tin của HLV Kim Sang-sik tại buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Iraq vào lúc 1 giờ sáng ngày 12-6 tại vòng loại 2, World Cup 2026 khu vực châu Á.

HLV Kim Sang-sik tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Iraq.

“Thông qua trận đấu với Philippines, chúng tôi đã nhìn thấy khả năng đi tiếp. Chúng tôi đến Iraq với một chút hi vọng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để đối đầu với Iraq rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà với 65 nghìn khán giả. Nhưng ĐT Việt Nam cũng là đội bóng mạnh và đến đây với mục tiêu giành chiến thắng. Tôi hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả ấy”, HLV Kim Sang Sik mở đầu buổi họp báo trước trận.

“Chúng tôi đã đến Iraq được hai ngày. Thời tiết rất nóng và khó để thích ứng với điều kiện này. Nhưng chúng tôi đến đây với niềm hi vọng và mục tiêu chiến thắng. Các cầu thủ đang cố gắng hết sức. Người Việt Nam rất mạnh mẽ và sẽ vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt trận ngày mai. Chúng tôi đã thua Iraq trong hai lần đối đầu gần đây nhất nhưng khi đó tôi chưa dẫn dắt đội. Tôi chỉ biết lúc này chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và hi vọng sẽ có chiến thắng ngày mai. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng và trở về Việt Nam càng sớm càng tốt”, vẫn lời HLV Kim Sang-sik

Sự trở lại của trung vệ Việt Anh sẽ giúp hàng thủ của ĐT Việt Nam thêm chắc chắn.

Nhận định về đối thủ Iraq, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay: “Ngoài chơi bóng ngắn, họ còn tập trung vào tiền đạo mục tiêu Aymen Hussein và đang làm rất tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi Iraq và phân tích, đề phòng những cầu thủ cần chú ý. Hy vọng qua những phân tích, các cầu thủ sẽ chơi tốt trong trận đấu ngày mai”.

Cùng tham dự họp báo với HLV Kim Sang Sik, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho hay: “Chúng tôi đã chuẩn bị trận này trong 3 ngày vừa qua. Toàn đội rất tập trung để có sự chuẩn bị thật tốt và cố gắng thi đấu tốt trước Iraq. Thời tiết ở đây rất nắng nóng và chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới áp lực của rất đông khán giả. Thật sự rất khó khăn cho ĐT Việt Nam. Tuy vậy, ban huấn luyện cũng đã chuẩn bị nhiều phương án cho đội tuyển khi bước vào trận đấu. Iraq rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, phát huy tối đa khả năng bản thân để giành kết quả tốt”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=942
Quay lên trên