HLV Kim Sang Sik: “Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng”

Cập nhật: 09-09-2024 | 15:34:02

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Kim Sang-sik, tại buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan diễn ra vào tối mai (10-9), lúc 20 giờ trên sân Mỹ Đình.

“Trận đấu gặp Thái Lan mang nhiều ý nghĩa. Ở trận chung kết AFF Cup 2022, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã thua Thái Lan và trận đấu sắp tới ĐT Việt Nam chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng, đó cũng là sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2024. ĐT Việt Nam và Thái Lan có nhiều duyên nợ, là HLV trưởng của ĐT Việt Nam, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ phải giành chiến thắng trước Thái Lan. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành, cổ vũ cho các cầu thủ”, HLV Kim Sang Sik mở đầu buổi họp báo trước trận đấu.


HLV Kim Sang-sik tự tin đối đầu Thái Lan. Ảnh: Anh Khoa.


Đội trưởng Hùng Dũng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Trận đấu ngày mai là trận đấu đầu tiên HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt Nam đối đầu với Thái Lan. Theo HLV Kim Sang Sik,  Thái Lan mang nhiều cầu thủ trẻ đến giải này. ĐT Việt Nam cũng có một số cầu thủ trẻ như: Hai Long, Vĩ Hào… Họ chính là tương lai của bóng đá Việt Nam. 

“Sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình chính là điều cần thiết trong bóng đá. Những cầu thủ Thái Lan đều tài năng, việc xuất hiện của những cầu thủ trẻ trong đội hình tạo ra một sự cạnh tranh tốt. Và điều này cũng tốt cho ĐT Việt Nam”, HLV Kim Sang Sik nói.

Cùng tham dự họp báo với HLV Kim Sang-sik còn có đội trưởng Hùng Dũng, anh cho hay: “Thái Lan mang đến giải nhiều cầu thủ mới, những người thậm chí chúng tôi còn chưa từng đối đầu ở những giải đấu trước đây. Tuy nhiên, họ có lợi thế là HLV trưởng làm việc ở Thai League đã lâu, cũng đã dẫn dắt Thái Lan thi đấu tại ASIAN Cup. 


Những cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan luôn rất căng thẳng. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, xây dựng lối chơi dưới thời HLV Kim Sang Sik. Điều quan trọng với toàn đội chính là thay đổi, hoàn thiện bản thân trước khi nghĩ về đối thủ. Trận đấu ngày mai gặp Thái Lan có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi và toàn đội đã sẵn sàng, hy vọng người hâm mộ đến sân hay theo dõi trận đấu qua truyền hình luôn ủng hộ, sát cánh cùng ĐT Việt Nam”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=866
Quay lên trên