HLV Mai Đức Chung: “Cảm xúc dâng trào khi Quốc ca Việt Nam vang lên tại World Cup”

Cập nhật: 22-07-2023 | 13:23:43

(BDO) HLV Mai Đức Chung chia sẻ đầy tự hào khi đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam lần đầu bước ra sân thi đấu tại World Cup nữ 2023 và chỉ chịu thua Mỹ với tỷ số 0-3 với thế trận khá tốt.


HLV Mai Đức Chung là vị thuyền trưởng cao tuổi nhất tại World Cup nữ 2023. Ảnh: Đức Đồng

Mở đầu buổi họp báo sau trận đấu thua Mỹ 0-3, HLV Mai Đức Chung nói: “Tôi hài lòng với tinh thần của toàn đội cũng như việc các cầu thủ thực hiện đúng đấu pháp. Trước trận ra quân hôm nay, chúng tôi có hứa rằng đội nữ Việt Nam có thể thua về chuyên môn, nhưng sẽ thể hiện tinh thần tốt, kiên cường trước đối thủ vượt trội về mọi mặt".


Quốc kỳ Việt Nam lần đầu tung bay tại đấu trường World Cup. Ảnh: Đức Đồng

"Trước đây, bóng đá Việt Nam, cả nam và nữ, chưa từng được dự World Cup. Nên cảm xúc trong tôi dâng trào khi quốc ca Việt Nam vang lên ở sân chơi cao nhất bóng đá thế giới nữ lần này", HLV Mai Đức Chung tự hào nói. 

"Cầu thủ nào ra sân cũng đều nỗ lực hết sức vì màu cờ sắc áo, nhưng vị trí thủ môn làm tôi yên tâm nhất. Kim Thanh hôm nay chơi xuất sắc, cản phá hàng loạt cú dứt điểm của đối phương. Các cầu thủ chơi phía trên cũng phối hợp và hỗ trợ tốt, nên đội tuyển nữ Việt Nam hóa giải thành công nhiều đường lên bóng của đội Mỹ", HLV Mai Đức Chung nhận xét về màn trình diễn của học trò.


Những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam.
 Ảnh: Đức Đồng

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên