HLV Oman đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 11-10-2021 | 21:57:07

(BDO) HLV Branko Ivankovic của Oman đã dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo sự tôn trọng và đánh giá rất cao những gì mà những chàng trai “chiến binh sao vàng” đã làm được.

  HLV Branko Ivankovic của Oman đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Vũ Tuyền.

Mở đầu buổi họp báo, HLV trưởng của Oman ông Branko Ivankovic nhận định: “Chúng tôi đã phân tích 3 trận đấu gần nhất của đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc. Đội tuyển của các bạn xứng đáng có điểm trước ba đối thủ kể trên. Tôi nghĩ Việt Nam xứng đáng có ít nhất 1 điểm, các cầu thủ đã chơi rất tốt trước những đối thủ mạnh.

Tôi ấn tượng với đội tuyển Việt Nam từ Asian Cup 2019, khi các bạn giành quyền lọt vào chơi đến vòng tứ kết. So với cuộc đối đầu gần nhất cách đây 18 năm về trước, lúc này tương quan lực lượng cũng như trình độ hai đội giờ đã khác rồi. Bây giờ, đội tuyển Việt Nam có sự tự tin hơn rất nhiều”.

Chia sẻ thêm về tình hình lực lượng của Oman trước trận đấu với Việt Nam cũng như mục tiêu cụ thể trong trận đấu tối 12-10, vị chiến lược gia 67 tuổi cho biết: “Chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, với những cầu thủ còn lại, Oman vẫn đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận ngày mai với đội tuyển Việt Nam. Tất nhiên là chúng tôi không muốn thua. Sau trận thua Australia, chúng tôi không có thời gian để khóc hay cúi đầu. Các cầu thủ phải hướng tới trận tiếp theo. Tôi hi vọng các cầu thủ cần có tinh thần tốt để thể hiện những gì hay nhất như mong đợi của tôi”.

Trong quá khứ, HLV Branko Ivankovic từng ứng cử vào ghế HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam năm 2008. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa hai bên đã không thành, bởi vì vị chiến lược gia người Croatia yêu cầu mức lương khá cao. Cuối cùng, VFF quyết định lựa chọn HLV Calisto và sau đó ông thầy “râu kẽm” lên ngôi AFF Cup cùng lứa cầu thủ vàng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên