HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ trận gặp Indonesia

Cập nhật: 07-06-2021 | 14:33:31

(BDO) Vào lúc 23 giờ 45 phút đêm nay (7-6), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên đối đầu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Vào trưa nay, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu này.

Tiến Linh là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Cụ thể, những cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu gồm Đình Trọng, Trọng Hoàng, Hoàng Anh, Văn Xuân, Việt Anh, Hai Long. Trong số 6 cái tên bị loại này, hai cầu thủ Trọng Hoàng và Đình Trọng vắng mặt bắt buộc vì dính thẻ phạt nên phải ngồi ngoài. Trong khi đó, 4 cái tên còn lại đều là những tuyển thủ trẻ của U22 Việt Nam. Đặc biệt, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu dù chưa thật sự khoẻ mạnh nhưng vẫn được giữ lại.

HLV Park Hang-seo mang sang UAE tổng cộng 29 cầu thủ. Theo như quy định mới của AFC, các đội tuyển được quyền chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự từng trận đấu khác nhau 24 giờ trước khi mỗi trận đấu bắt đầu. Điều này đồng nghĩa với việc 6 cầu thủ bị loại vẫn có cơ hội góp mặt ở 2 trận đấu sau gặp Malaysia (11-6) và UAE (15-6).

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum lúc 23 giờ 45 phút đêm nay, giờ Việt Nam.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận đấu với Indonesia:

Thủ môn: Văn Hoàng, Văn Toản, Tấn Trường.

Hậu vệ: Thành Chung, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tấn Tài, Thanh Bình, Ngọc Hải, Tiến Dũng.

Tiền vệ: Đức Huy, Quang Hải, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Đức, Hoàng Đức.

Tiền đạo: Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên