HLV Park Hang-seo chú trọng khâu phòng ngự

Cập nhật: 21-08-2021 | 22:51:57

(BDO) Chiều 21-8, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện sau trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam cách đây hai ngày.

Trở lại với guồng quay tập luyện, không khí  toàn đội khá khẩn trương và tinh thần tập trung cao độ, bởi chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách khoảng 25 cầu thủ cho chuyến thi đấu trên sân Saudi Arabia. 

HLV Park Hang-seo trực tiếp hướng dẫn học trò cách phòng ngự hiệu quả nhất. Ảnh: VFF.

Đây cũng chính là lý do mà không cầu thủ nào muốn phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại buổi tập chiều nay, tiền vệ Lê Tiến Anh sau thời gian phải tập hồi phục theo chế độ dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ đã trở lại. Bản thân tân binh này cũng xác định đây là thời điểm rất quan trọng để nắm bắt cơ hội tiếp tục góp mặt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển. Tiền vệ được ví như “cánh chim lạ nơi tuyến giữa” này rất nỗ lực để bắt nhịp trở lại trong các bài tập, cố gắng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của BHL. 

Trong buổi tập, HLV trưởng Park Hang-seo đã dành khá nhiều thời gian để trực tiếp hướng dẫn, chỉnh sửa cách di chuyển chiến thuật và hỗ trợ, phối hợp bọc lót cho nhau giữa các cầu thủ để gia tăng sự kết dính trong lối chơi. Đặc biệt trong khâu phòng ngự, ông Park đã tận tay chỉ cho học trò cách di chuyển kèm người thế nào cho hợp lý, không để lộ ra nhiều khoảng trống cho đối thủ khai thác.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên