HLV Park Hang-seo: “Đánh giá về sức mạnh của đội nhà là không nên”

Cập nhật: 12-12-2021 | 23:12:15

(BDO) Dễ dàng hạ gục Malaysia tới 3 bàn không gỡ bằng 3 pha lập công của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức. Thế nhưng, khi được hỏi về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sau trận, HLV Park Hang-seo lại từ chối trả lời câu hỏi này.

Bước vào phòng họp báo với nụ cười khá tươi, nhận được câu hỏi rằng ông đánh giá như thế nào về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia, HLV Park Hang-seo cho biết: “Đó là câu hỏi khó. Đánh giá về sức mạnh của đội nhà là điều không nên. Tôi muốn nhường sự đánh giá này cho người khác.

Đội tuyển Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp đánh bại Malaysia. Ảnh: VFF.

Tôi tin tưởng các cầu thủ. Họ nỗ lực hết mình và tôi hài lòng, mãn nguyện với sự nỗ lực đó. Malaysia là đối thủ khó chơi và chiến thắng trước đối bạn khiến tôi rất vui. Với tư cách HLV trưởng, tôi cảm ơn các cầu thủ. Họ đã nỗ lực thi đấu hết sức để có được chiến thắng hôm nay”.

“Chúng tôi có 4 thủ môn giỏi, dùng ai không còn là vấn đề quá lớn. Ở trận đầu tiên, Nguyên Mạnh chơi an toàn. Trong trận đấu này, tôi nhận được sự tư vấn từ HLV thủ môn. Tôi tôn trọng lời tư vấn đó và tiếp tục sử dụng Nguyên Mạnh”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tiết lộ lý do tiếp tục sử dụng thủ môn Nguyên Mạnh trong khung gỗ.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Tan Cheng-hoe cho hay: “Chúng tôi đã thua đội bóng mạnh hơn. Đây thực sự là trận đấu khó khăn của Malaysia. Tôi không ngạc nhiên khi gặp lại Việt Nam và cách chơi này của họ. Họ có sự chuẩn bị tốt sau vòng loại World Cup. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu cuối cùng gặp Indonesia. Các cầu thủ sẽ phải hồi phục tốt và chúng tôi trông chờ vào điều đó. Malaysia phải chuẩn bị tốt cho trận gặp Indonesia”.

Sau lượt trận thứ 3, cả 3 đội Việt Nam, Malaysia và Indonesia cùng có được 6 điểm. Thế nhưng, đội tuyển Việt Nam dẫn đầu vì hơn thành tích đối đầu và hiệu số bàn thắng. Trong khi đó, Malaysia và Indonesia lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3. Cuộc đối đầu giữa Malaysia và Indonesia ở lượt trận đấu sẽ quyết định tấm vé còn lại tại bảng B vào chơi vòng bán kết.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên