HLV Park Hang-seo: “Đội tuyển Việt Nam đến Thái Lan để giành chiến thắng”

Cập nhật: 15-01-2023 | 21:44:09

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đội tuyển (ĐT) Thái Lan (lúc 19 giờ 30 ngày 16-1) trên sân Thammasat, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo khẳng định, ĐT Việt Nam đến Thái và sẽ giành chiến thắng trên sân khách.

HLV Park Hang-seo tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Ảnh: Quỳnh Anh

Trả lời cho câu hỏi về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết: “Có một số người nói chúng tôi hơi lo lắng vì trận hòa lượt đi, chịu bất lợi. Nhưng ĐT Việt Nam đến đây là để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng làm quà tặng cho người hâm mộ.

Thực ra chúng tôi đã gặp Thái Lan nhiều lần rồi. Năm 2018, chúng tôi đã gặp Thái Lan trên sân khách và giành chiến thắng. Tôi luôn có niềm tin có thể thắng trên sân nhà của Thái Lan. Tôi nghĩ rằng, HLV Polking cũng như người Thái không muốn thắng Việt Nam nhờ bàn thắng sân khách. Họ sẽ chơi bóng đá tấn công, bóng đá tích cực, để họ không thắng chỉ bởi lợi thế bàn thắng sân khách”.

“Tôi nói nhiều lần rồi, dù là trận đầu tiên hay cuối cùng thì tôi luôn chuẩn bị giống nhau, nỗ lực giống nhau. Ngày mai trận cuối cùng, tôi sẽ cố gắng hết sức. Trong thời gian tôi làm việc ở Việt Nam, tôi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc. Họ giúp tôi có động lực để hoàn thành tốt công việc của mình. Tôi mong muốn sau này dù tôi không làm HLV trưởng nữa thì quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc càng ngày càng lên tầm cao mới”, ông Park chia sẻ về lần cuối cùng sắm vai thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Ngày mai, sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV trưởng Park Hang-seo với ĐT Việt Nam. Trong 5 năm qua, với những gì thầy Park và các trợ lý Hàn Quốc đã mang đến cho bóng đá Việt Nam những thành tích rất tuyệt vời đã giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á và châu lục.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên