HLV Park Hang-seo gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 1 năm

Cập nhật: 03-10-2021 | 15:59:22

(BDO) Theo nguồn tin mới nhất, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 1 năm.

Trước đó, khi hợp đồng của HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào cuối tháng 12-2021, đã có những lo lắng rằng ông sẽ ra đi, trở về Hàn Quốc dẫn dắt đội bóng quê hương. Mới đây, lại xuất hiện thông tin cho rằng tướng Park sẽ sang Thái Lan khi hết hợp đồng với VFF vào cuối năm nay.

 HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam hết năm 2022. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên, theo nguồn nội bộ đáng tin cậy, HLV Park Hang-seo đã đạt được thỏa thuận  với VFF, để gia hạn hợp đồng thêm một năm. Theo đó, thầy Park sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam đến hết năm 2022. Mức lương và các chế độ đãi ngộ vẫn như thời gian qua, chỉ thêm một vài điều khoản phụ, chủ yếu về các mục tiêu cho năm 2022.

Như vậy, trước mắt, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ an tâm chinh phục những giải đấu quan trọng trong năm 2022 như SEA Games 31 ngay trên sân nhà diễn ra trong tháng 5, tiếp theo là Vòng chung kết U23 châu Á 2022 và cuối cùng là AFF Cup 2022.

Thêm một năm bận rộn của bóng đá nước nhà và vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Thực tế, thời gian qua HLV Park Hang-seo vẫn luôn khẳng định tình yêu với bóng đá Việt Nam. Ông nhiều lần nhấn mạnh muốn hỗ trợ bóng đá Việt Nam phát triển toàn diện. Thậm chí, ông còn hi vọng tương lai nếu không dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thì sẽ ở lại đây làm bóng đá trẻ.

Với HLV Park Hang-seo, Việt Nam được ông xem như quê hương thứ hai. Ông Park đã lên kế hoạch mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nhưng mọi việc chưa thật sự suôn sẻ vì đại dịch Covid-19.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên