HLV Park Hang-seo không hài lòng khi U23 Việt Nam bị cầm hoà

Cập nhật: 08-05-2022 | 22:08:36

Để cho U23 Philippines cầm chân với tỉ số hoà 0-0, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua được đối thủ này và chấp nhận ngôi nhì bảng. Điều này cũng khiến cho ông Park không hài lòng với kết quả đạt được

U23 Việt Nam bị U23 Philippines cầm hoà 0-0 ở lượt trận thứ 2, bảng A. Ảnh: Tuấn Tú. 

“Trước tiên, tôi xin chia sẻ rằng kết quả trận đấu ngày hôm qua giữa Thái Lan gặp Malaysia không hề liên quan đến trận đấu này. Nếu chúng tôi tính toán, cầm hoà đối thủ, khác gì dàn xếp tỉ số đâu đúng không? Trận hoà này, đối phương đã phòng ngự với số đông, khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Lý do thì có rất nhiều, nhưng tôi không tiện chia sẻ ở đây. Sau đây đội sẽ có vài ngày nghỉ. Tôi và ban huấn luyện cùng cầu thủ sẽ tìm ra phương án tốt nhất, để trở lại tốt hơn ở trận đấu tiếp theo”, HLV Park Hang-seo phản hồi cho ý kiến cho rằng ông và U23 Việt Nam đã toan tính cầm hoà U23 Philippines để lựa chọn đối thủ cho trận bán kết.

Tiến Linh và đồng đội cần cố gắng hơn ở trận đấu tiếp theo. Ảnh: Tuấn Tú.

“Kết quả hoà không làm tôi hài lòng. Trận này đối phương đã sử dụng hệ thống phòng ngự dày đặc. Tôi nghĩ, ban huấn luyện cần có sự toan tính để khai phá hàng phòng ngự dày đặc, cần có phương án để khai phá mỗi khi gặp tình huống tương tự trong tương lai”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc không hài lòng với trận hoà đầu tiên của U23 Việt Nam.

Phản hồi cho ý kiến, liệu có phương án nào thay thế khi Hoàng Đức và Hùng Dũng không thể cùng nhau thi đấu cùng lúc tại giải này, ông Park trải lòng: “Thực tế, trong danh sách của tôi luôn lựa chọn mỗi vị trí 2 người. Khi có người chấn thương thì luôn có phương án thay thế. Lứa U23 Việt Nam có chuyên môn tốt. Khi Hoàng Đức và Hùng Dũng không ra sân thì vẫn có người thay thế tốt, phải luôn luôn sẵn sàng cho điều này”.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Norman Fegidero của U23 Philippines cho biết: "Đây là trận đấu thành công của chúng tôi. U23 Việt Nam được xem là đội bóng mạnh nhất bảng này cũng như mạnh nhất ở giải năm nay. Tôi đã nghiên cứu chiến thuật của U23 Việt Nam rất kỹ. Khả năng chơi tấn công của Việt Nam rất hay và nguy hiểm. Chúng tôi đã có những phương án để khắc chế sức mạnh lớn nhất của U23 Việt Nam. Trước trận đấu này, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn phương án phòng thủ và có chiến thuật để khắc chế sức mạnh của U23 Việt Nam. Cuối cùng chúng tôi đã thành công với ý đồ chơi ban đầu".    

Với trận hoà 0-0 trước U23 Việt Nam, U23 Philippines hiện vẫn đang dẫn đầu bảng A với 4 điểm. U23 Việt Nam có cùng 4 điểm nhưng xếp ở vị trí thứ 2 khi có hiệu số bàn thắng bại thấp hơn chính đối thủ này.

THÁI HẢI (từ Việt Trì, Phú Thọ)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên