HLV Park Hang-seo: “Mục tiêu giành chiến thắng trước Thái Lan ở chung kết lượt đi”

Cập nhật: 12-01-2023 | 14:10:29

(BDO) Đó là khẳng định của HLV Park Hang-seo ngay trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp Thái Lan diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút tối mai (13-1) trên sân Mỹ Đình.


HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 ngay trên sân nhà Mỹ Đình. Ảnh: Thái Hải

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu, chia sẻ về hành trình đi đến trận chung kết, HLV Park Hang-seo cho biết: “bây giờ chúng tôi có mục tiêu mới. Đội còn hai việc phải làm là thi đấu tốt hai trận chung kết với Thái Lan. Trong 5 năm qua, tôi chỉ đạo hai đội U23 và ĐT Quốc gia Việt Nam, chỉ thua duy nhất một trận đó là trận bán kết với Thái Lan tại AFF Cup 2020. Mục tiêu là trả món nợ này. Mục tiêu thứ hai, đây sẽ là trận đấu kết thúc nhiệm kỳ 5 năm của tôi. Tôi muốn cùng các cầu thủ làm thế nào giành được chức vô địch tặng cho mọi người đã hỗ trợ chúng tôi hai năm vừa qua và người hâm mộ”.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận chung kết với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho hay: “Tôi là HLV trưởng ĐT Việt Nam, nên khi vào thời gian tập trung cho thi đấu thì sinh hoạt theo lịch trình cố định đã thống nhất. Tôi cũng thế, không làm việc cá nhân thời gian này. Tôi luôn tỉnh táo thì mới làm tốt được. Tôi cũng như các cầu thủ không tham gia các sự kiện nếu không cần thiết. Việc chuẩn bị trận đấu nào thì cũng như nhau thôi. Đội không có cầu thủ nào chấn thương. Trận nào cũng áp lực, tôi và cầu thủ đều có áp lực nhưng tôi hành động và lời nói không gây áp lực cho cầu thủ. Tối qua tôi cũng tham vấn HLV Kim Pan-goon của Malaysia. Ông ấy là người Hàn Quốc, cũng đã có kinh nghiệm đối đầu với Thái Lan hai trận bán kết vừa rồi. Mục tiêu trận lượt đi của chúng tôi là thắng”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên