HLV Park Hang-seo nói gì sau trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam?

Cập nhật: 16-01-2023 | 23:44:19

(BDO) Không thể đánh bại Thái Lan trong trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển (ĐT) Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã không có lần thứ 2 lên ngôi ở khu vực  Đông Nam Á cùng bóng đá Việt Nam.

  HLV Park Hang-seo đã có 5 năm tuyệt vời cùng bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ đội tuyển. Ảnh: Anh Khoa.

Mở đầu buổi họp báo sau trận thua Thái Lan 0-1, HLV Park Hang-seo cho biết: “Trước tiên tôi xin gửi lời chúc mừng Thái Lan và HLV Mano Polking đã vô địch. Trận này, tôi muốn chiến thắng để làm quà cho người hâm mộ Việt Nam nhưng không làm được, tôi xin lỗi. Kết quả này không được như mong muốn là do năng lực của tôi còn thiếu. Còn các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi, nhất là đá sân khách. Hy vọng người hâm mộ tiếp tục ủng hộ thay vì phê phán họ”.

Trả lời cho câu hỏi, ông có nghĩ sau thời HLV Park Hang-seo ĐT Việt Nam có thắng được Thái Lan hay không? Ông Park cho biết: “Câu hỏi này tôi không trả lời được, phải dành cho HLV tiếp theo. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển. Giờ tôi không còn là HLV trưởng nữa, từ giờ tôi là fan cổ vũ nhiệt thành cho U23 và ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng chúng ta giữ ký ức mãi mãi”.

“Trong 5 năm vừa qua tôi đã được cổ vũ, khích lệ lớn từ nhân dân Việt Nam. Tôi vẫn là HLV còn thiếu sót, còn yếu điểm nhưng tôi luôn nỗ lực từng trận. Điều tiếc nuối nhất là không còn được đồng hành cùng cầu thủ. Trong 5 năm chúng tôi cùng khổ với nhau, đó là ký ức. Sau khi tôi rời ĐT Việt Nam, không còn ở cạnh cầu thủ, ký ức đáng nhớ nhất là những phút tôi vui đùa cùng cầu thủ ở phòng y tế của đội…”, ông Park trải lòng sau khi kết thúc 5 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch cho tương lai khi rời ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tính cách tôi trong quá trình làm việc tôi không nghĩ về việc khác, suy nghĩ khác. Giờ khi giải đấu đã kết thúc, hợp đồng của tôi với bóng đá Việt Nam kết thúc vào ngày 31-1, khi đó tôi sẽ bàn với công ty, người đại diện và gia đình tôi về công việc tương lai. Dù làm gì, với ai, làm công việc gì chăng nữa, ở đâu nữa thì tôi cũng chỉ làm bóng đá”.

THÁI HẢI (từ Bangkok, Thái Lan)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên